[Interview] 170107 Rap Monster – HIPHOPPLAYA INTERVIEW (phỏng vấn 150324)


[Requested] Cuối cùng thì tớ cũng dịch xong cái phỏng vấn của Rapmon mà hôm nọ tớ có nhắc rồi đây.

- Bạn muốn hiểu hơn về con người Rap Monster và sự lựa chọn của cậu ấy? Vậy bài này có thể giải đáp một phần cho bạn
- Bạn muốn nắm rõ hơn về tinh thần làm việc cũng như tâm hồn của mixtape [RM] ? Bài này cũng sẽ đưa cho bạn câu trả lời.
- Bạn muốn hóng thị phi ? Thì đây chính là phỏng vấn có đề cập Bobby, G-Dragon bản full chứ không bị cắt xén dành cho bạn.

Thực tế là tớ có hơi chút nghi ngờ về việc phỏng vấn này chưa đc dịch (qua lời những người inbox và cmt) bởi nó quá hay để mà bị bỏ quên thế nên tớ cứ đề phòng cho thêm dòng "requested" ở đầu đề phòng khi ai đó bảo tớ tự nhiên đi dịch phỏng vấn cũ làm gì khi BTS/Rapmon có rất nhiều fanpage thế kia. 


Bài khá là dài (7976 chữ tức 13 trang A4 cỡ chữ 11) nên đây là link để các bạn tiện lưu và đọc dần: https://docs.google.com/document/d/10fsn1gPb-EcDsiqYIKN3n8DXnouFSes6ornTZhImwd4/edit







Trước đây mình có paste toàn bộ phần dịch bài phỏng vấn ra đây luôn nhưng do quá dài nên nó chiếm mất đất hiển thị trên trang chủ làm mấy bài sau đó không hiện được thế nên mình đành phải bỏ bài dịch ở đây đi và để lại link google docs trung gian.


1 comments:

Mặc dù là Suga-stan nhưng tôi cực kì thích và đánh giá cao cách Rap Monster trả lời phỏng vấn, giải quyết tình huống. Cái bài trans dài như vậy, nhưng hễ có thời gian là đem ra đọc, phải cái mình mà làm gì đều muốn hoàn thành hoặc xong xuôi từ đầu tới cuối mới chịu :)), đâm ra sắp thuộc đến nơi rồi đây =))))))


EmoticonEmoticon