[Article/Knet] 170518 Billboard Japan, "BTS đứng đầu Hot 100 chart.. họ khác biệt với các nhóm Kpop khác"



Nhóm nhạc BTS đã nắm giữ Bắc Mỹ và giờ họ còn đang chinh phục Nhật Bản nữa.

Vào ngày 17, BTS Japan đã thông báo "BTS đã đứng #1 trên Hot 100 chart"


Ca khúc "Blood Sweat & Tears" của BTS đã giành #1 trên Hot 100, theo sau #1 nhóm giành được trên bxh Single và Twitter.
Họ cũng phát hành bản phân tích những điều mà nhóm đã chứng minh sự hiện diện của mình thậm chí với cả chỉ số, không giống như các ca sĩ Hàn Quốc khác.

Trong khi đó, ca sĩ Ed Sheeran với bản "Shape of You" đã giành hạng #16.

BTS đã lên lịch tham dự "Billboard Music Awards" vào ngày 21 này. Nhóm được đề cử giải "Social Top Artist"

Phàn hồi +218

1. [+124 -0] Thực lòng chúc mừng các bạn ^^

2. [ +112 -0] Tuyệt vời. Kỉ lục thiếu niên đoàn, tớ sẽ cổ vũ cho các cậu

3. [+110 -0] Ngầu ghê luôn đó BTS à. Hãy cùng bay tự do với đôi cách rộng mở nhé

4. [+107 -0] BTS chính là ông trùm hiện diện đó! Chúc mừng nhé, mong rằng các cậu sẽ giữ gìn sức khỏe trong suốt thời gian quảng bá

5. [+96 -0] Đ..đỉnh nhứt !

6. [+38 -0] Kết quả của việc lao động chăm chỉ một cách chân thành và của những công sức bỏ ra đã đang lập nên những kỉ lục tuyệt vời.. Tôi rất biết ơn vì các bạn đã trở thành BTS

7. [+38 -0] BTS tớ yêu các cậu ~ (với tone giọng của Jimin) Tớ yêu cậu (với tone giọn của Jungkook). Sẽ luôn ủng họ nhóm

8. [+38 -0]  Họ công nhận chân lý nè

9. [+38 -0] Hiện giờ được bất ngờ bởi các cậu chính là thói quen mỗi ngày của tớ đó ~~ ♡♡ tự hào vì nhóm quá đi ~~~~~ ♡♡ thiệt là toàn cầu quá mà ♡♡

10. [+38 -0] Tui còn không liệt kê nổi tất cả các kỉ lục nữa luôn nè.. ♡ tuyệt vời ông mặt trời ♡

-------------------


EmoticonEmoticon