[Pann] 170512 Mình cứ tưởng đó là vai của Yoongi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ



ở phía sau ý ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ cái bờ vai xanh lá đó là Kim Taehyung ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ nhưng mình đã cứ nghĩ đó là vai của Min Yoongi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


Phản hồi +125 -1


1. [+11 -0] Tui ngồi nhìn chằm chằm vào bức hình hơn 3 phút rồi mà vẫn không hiểu chuyện gì đang diễn ra với cơ thể Min Yoongi đó ...

2. [ +4 -0] ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋkeuuu ㅜㅜㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ



3. [+2 -0] Ây nên nhìn thế nào đây ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ  em không có hiểu ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 

4. [+2 -0] Phải dí sát vào nhìn để hiểu được chuyện gì đang diễn ra ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ  hài chết tôi rồi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 

5. [+2 -0] Ủa ủa làm sao để tìm thấy cơ thể của Yoongi!!!!



6. [+2 -0]  Úi mị còn chẳng thấy tí bất thường nào trong bức ảnh kể cả khi đọc tiêu đề "mình tưởng đó là vai của Yoongi" luôn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ mị cứ tự nhủ bản thân là "ơ thì vai của Yoongi làm sao chớ?" trong khi chăm chú nhìn bức hình ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

7. [+1 -0] chẳng phải là thế này sao




8. [ +1 -0] Mẹ nó em nhìn ra thế này này ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ




9. [+1 -0] Trời đây là tấm đầu tiên làm em cười dữ dội sau tấm meme con nhện đó ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 




(T/N: Trong trường hợp nếu bạn không biết meme con nhện là tấm nào )


----------------------------


EmoticonEmoticon