[Article/Knet] 170707 "Ghi nhận all-kill trong nửa đầu năm 2017".. BTS quét sạch các bxh âm nhạc của Hàn Quốc và Nhật Bản



Nhóm nhạc BTS đã đứng đầu các bảng xếp hạng lớn của Hàn Quốc và Nhật Bản trong nửa đầu năm 2017.

Theo như "BXH Album nửa đầu năm 2017" thì album "YOU NEVER WALK ALONE" của BTS đã ghi nhận doanh số 728,417 bản và nắm giữ vị trí No.1

Hơn nữa, dựa vào "BXH Oricon Single cho nửa đầu năm 2017" được tiết lộ gần đây bởi Oricon Japan, single "Blood Sweat & Tears" của BTS cũng ghi nhận doanh số 257,621 bản và giành No.11 với tư cách là ca sĩ Hàn Quốc duy nhất có mặt trong Top 20 bảng xếp hạng.

Điều này đã chứng minh độ phổ biến tuyệt vời của BTS tại Nhật khi họ không chỉ đứng ở vị trí cao nhất với tư cách nghệ sĩ Hàn mà còn đối với tất cả các nghệ sĩ quốc tế trong bảng xếp hạng nửa đầu năm cho Single và Album được thông báo bởi Oricon này.


"WINGS Extension: You Never Walk Alone" của BTS đã đạt doanh số cao nhất tháng Hai với 713,063 bản, làm thay đổi kỉ lục doanh số tháng trong lịch sử Gaon Chart.

Trong khi đó, ngày mùng 4 vừa rồi BTS cũng mới tiết lộ bản remake chính thức đầu tiên của "Come Back Home" được phát hành bởi Seo Taeji and Boys vào năm 1995. Họ đã xâm nhập vào bảng xếp hạng iTunes trên khắp thế giới cùng ca khúc này.


Phản hồi: 
Tôi thích bài viết (647) Thật là ấm lòng (8) Điều này làm tôi buồn quá (0) Tôi giận dữ (1) Tôi muốn có phần tiếp theo (1)

Những người dùng đã bình luận trên bài viết này.




1. [+479 -7] Chẳng phải bài báo này nên được hiện trên trang chủ đó sao??? Ngài Naver!!!!

2. [+438 -2] Tôi nghĩ rằng âm nhạc của BTS cảm thấy chân thành hơn là bởi họ thực lòng tạo ra thứ âm nhạc đó dựa trên chính quan điểm của mình.. thêm nữa là nhóm rất tài năng nên tôi thấy đó là lý do họ chẳng thể không thành công cho được ~!!

3. [+413 -2] Những điều kẻ khác nói chẳng quan trọng khi nhóm đã chứng minh bằng chính các kỉ lục

4. [+376 -2] Niềm kiêu hãnh mang tên BTS. Mình đang nghe bài Come Back Home thì chợt nhận ra mình có thể cảm nhận được sự trưởng thành của nhóm trong từng bài hát họ phát hành và điều đó khiến mình thực sự tự hào, nó còn khiến nhóm trông thật là ngầu nữa. Mình rất biết ơn. Sẽ luôn ủng hộ nhóm

5.[ +341 -2] Luôn luôn trông đợi!

6. [+84 -0] Tui rất là mong chờ vào nửa sau của năm 2017 đấy nhé. Hãy cùng lập kỉ lục cho album mới nào

7. [+81 -1] Bighit, làm ơn hãy phát hành thật nhiều bản trong lần comeback tiếp theo đấy nhé!! ❤️

8. [+78 -0] Beyond The Scene. Họ phát hành album, đi world tour, đi quảng bá tại Nhật, và giờ lại thêm một bản remake nữa! Tôi nghiêm túc khen ngợi sự chăm chỉ của BTS trong suốt nửa đầu năm 2017 đó nhe ~ Các cậu rất xứng đáng. Mong rằng nhóm có thời gian nghỉ ngơi ㅜ nhưng tôi cũng đang rất trông đợi vào album mới được phát hành vào nửa sau của năm lắm đây này. Đang tự hỏi rằng các cậu sẽ kể câu chuyện gì trong album. Hãy gặp nhau thật nhiều ở Hàn Quốc nhé ❤️ 

9. [+77 -0] Họ là tuyệt nhất ㅠㅠ Họ đã tạo ra tất cả các album bằng một tấm lòng chân thành thế nên chúng được yêu mến. Mình đang rất nóng lòng cho album tiếp theo !

10. [+71 -0] Qủa đúng như mong đợi, tớ tự hào vì các cậu ㅠㅠ 

---------------------------



EmoticonEmoticon