[Article/Knet] 170709 BTS đứng No.1 BXH danh tiếng thương hiệu nhóm nam 9 tháng liên tiếp


0003573559_001_20170709085141484.jpg

Theo như Big Data tháng 7 năm 2017 về danh tiếng thương hiệu nhóm nam, BTS đã đứng No.1; EXO ở No.2 và Seventeen No.3

Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã phân tích hành vi của khách hàng dựa trên 103,665,054 mẩu dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 06/07/2017 tới 08/07/2017 để tính toán các chỉ số tham gia, chỉ số truyền thông, chỉ số tuyên truyền và chỉ số cộng đồng cho thương hiệu nhóm nam. So sánh với dữ liệu tháng 5 thì đã tăng 27,16%.

Chỉ số thương hiệu là một chỉ số được tạo bởi việc tìm kiếm các yếu tố ảnh hưởng lớn đến hành vi online của khách hàng khi họ tiêu thụ (sản phẩm của) thương hiệu đó. Xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nam giúp đo lường các phản ứng tích cực, tiêu cực của các nhóm, độ quan tâm của truyền thông, khả năng tuyên truyền đến người tiêu dùng và mức độ quan tâm của họ.

Top 30 của BXH danh tiếng thương hiệu nhóm nam tháng 7 năm 2017 bao gồm: BTS, EXO, Seventeen, Sechs Kies, Highlight, Shinee, NCT, FT Island, VIXX, Astro, Infinite, BTOB, Shinhwa, Super Junior, Big Bang, Nuest, Monsta X, Bromance, Got7, Block B, JYJ, B1A4, BEAST, Halo, 2PM, BAP, TVXQ, Teentop, SF9, Winner.

Thương hiệu No.1 BTS (Rap Monster, Suga, Jin, J Hope, Jimin, V, Jungkook) đã cho thấy chỉ số tham gia là 2,420,792, chỉ số truyền thông 874,152, chỉ số tuyên truyền 2,529,268, chỉ số cộng đồng 5,333,079 với tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu là 11,157,291. So với tháng 6 có giảm 16.65%.

Ngài Goo Changhwan, người đứng đầu viện nghiên cứu kinh doanh cho biết "Theo như kết quả BXH danh tiếng thương hiệu nhóm nam tháng 7 năm 2017, BTS đã đứng đầu. Dữ liệu của EXO đã tăng mạnh và theo như phân tích đây là do các tin tức comeback trở thành chủ đề nâng cao sự quan tâm tới EXO. Ngay cả Highlight ở No.5 cũng có sự tăng mạnh về thứ hạng danh tiếng thương hiệu. Chỉ số cộng đồng của họ đi lên là nhờ sự gia tăng các bài hát của nhóm."


Phản hồi:
  
brandindex.PNG

Tôi thích bài báo này  (1517) Thật là ấm lòng (41) Nó khiến tôi buồn (2) Tôi bực mình (125) Tôi muốn phần tiếp theo (10)

index1.PNG
Những người dùng bình luận dưới bài báo này

1. [+2506 -194] Họ đã giành No.1 trong suốt 9 tháng liên tiếp bao gồm cả thời gian vắng mặt luôn đấy (run rẩy)

2. [+2302 -191] Nhóm này có nhiều bài b-side hay cực kì luôn... đặc biệt là butterfly ý

3. [+2061 +178 ] Xin hãy nghe HYYH series ạ, nó tuyệt lắm đó ㅜㅠㅠ

4. [+1787 -151] Quào 9 tháng luôn (rùng mình)

5. [+1804 -161] BTS của chúng ta người mà đứng đầu bảng xếp hạng ngay cả trong thời gian không quảng bá!! Tuyệt vời . 

6. [+417 19] Tên của nhóm từng giống như một rào cản thế nhưng họ vẫn sáng tác thứ âm nhạc không ngừng nghỉ và được công nhận bởi chính âm nhạc của mình. Họ đã và đang chiến thắng rất nhiều giải thưởng tuyệt vời và cuối cùng còn đang được chú ý đến rất nhiều ngay cả khi vắng mặt nữa! Chúc mừng nhé !! Các cậu chắc hẳn phải bận rộn vì công tác chuẩn bị cho album tiếp theo dữ lắm nhưng tôi sẽ tiếp tục trông đợi 

7. [+402 -24] Tôi từng sống cái kiểu mà khinh thường nhạc của idol nhưng mới đây tôi thực sự đã vượt qua được nó sau khi nghe các bài hát của BTS... Chúng không giống mấy bài điển hình thường thấy của idol đâu, chúng mang trong mình những lời ca đầy triết lý. Tôi đã rất bất ngờ khi nghe nói nhóm tự viết lời bài hát đấy. Đặc biệt là Baepsae.. thực sự cảm thấy như ai đó đập vào sau đầu mình vậy

8. [+384 -26] Qủa đúng là BTS mà. Với tư cách là một ARMY mình tự hào lắm ^^ Đang ngóng đợi comeback của các cậu này!! Cố lên !!

9. [+350 -17] Kyaaa! BTS mà lị. Ngầu quá! Tuyệt nhứt! Mình đang hóng comeback tới lắm đấy nhé!!

10. [+338 -21] Keuuu đúng như mong đợi từ BTS luôn

--------------------


EmoticonEmoticon