[Pann] 170422 Có lý do nên họ mới là những bạn quốc tế đáng yêu đấy chớ


Họ được gọi là nhũng bạn quốc tế đáng yêu là vì lý do tốt đó. International Lovelies đã tổ chức project kỉ niệm 4 năm ra mắt bằng cách thuê chạy quảng cáo trên xe buýt vào tháng 6 trong suốt một tháng? Hiện tại các bạn ấy đang thu nhận quyên góp cho xe buýt tại Seoul và kế hoạch này thiệt là đẹp luôn 


từ Twitter



Phản hồi +39 -1


1. Đúng như kì vọng từ các bạn quốc tế đáng yêu ㅠㅠ 

2. Đến cả tớ cũng tham gia đó

3. Mình vô tình ấn phải nút downvote rồi ㅠㅠ xin lỗi nhé ㅠㅠ

4. Cái này tuyệt quá

5. Thật vui khi mình cũng trở thành ARMY cùng với các bạn quốc tế đáng eo ^^ 

6. Họ thật tuyệt ~

7. Bạn của tớ điều hành ARMY Nation đó và tớ có thể thấy rõ cổ đã làm việc chăm chỉ do kế hoạch này lắm luôn
ㄴ thiệt là jjang mà....

----------------


EmoticonEmoticon