[Misc/Article] 170715 PRODUCE 101/ YUEHUA BOYS Ahn Hyung Seob và BTS Nevermind



Mới đây, Yuehua boys mới tiết lộ hình mẫu lý tưởng của mình và thành viên Ahn Hyung Seob đã lựa chọn BTS.
Không biết các cậu đã biết chưa nhưng đơt Produce 101 season 2 thì bài đăng blog cũ của bạn thí sinh này có từng được lục lại và thu hút sự chú ý. Khi đấy tớ khá là bận nên không dịch được bài báo lúc đó, tự nhiên mấy hôm nay dịch dần những bài mình lưu lại và đang tới bài này thì sáng đọc được thêm về câu trả lời về hình mẫu lý tưởng của Yuehua boys. Đúng lúc quá luôn, dưới đây là bài đăng trên blog của Ahn Hyung Seob về BTS:




"Dù phải nếm mùi thất bại, lùi bước và cúi đầu
Nhưng ta vẫn còn trẻ tuổi, bồng bột nên đừng lo ngại làm gì
Rêu chắc chắn chỉ phủ đầy trên hòn đá chẳng chịu lăn
Nếu không thể quay đầu lại thì cứ tiến lên phía trước vượt qua hết lỗi lầm rồi quên sạch chúng
NEVERMIND không dễ dàng gì nhưng hãy khắc sâu vào lồng ngực
Nếu cảm thấy mình sắp đổ vỡ thì hãy mau lên đồ ngốc
NEVERMIND NEVERMIND 
Dù con đường có chông gai thế nào, hãy chạy đi 
NEVERMIND NEVERMIND
Trên thế giới này có nhiều điều bạn chẳng thể đổi thay
You better
NEVERMIND NEVERMIND ( tốt hơn hết đừng bận tâm)
Nếu cảm thấy mình sắp đổ vỡ thì hãy mau lên đồ ngốc
NEVERMIND NEVERMIND"



Đây là bài hát đầu tiên mình tìm tới khi gặp thời gian khó khăn
Đeo tai nghe vào và tăng âm lượng lên
Bất kì khi nào nghe nó mình đều thấy bản thân như được tái sinh lần nữa sau khi lột bỏ lớp kén ra vậy
Mình đặc biệt thích verse trên của bài hát
Bởi họ đã và đang trải qua những thời khắc khó khăn để rồi thành công với tư cách một nghệ sĩ
Họ vượt qua tất cả những điều đó bằng chính bản thân mình để rồi trở thành người chuyên nghiệp
Mình nghĩ rằng họ có thể an ủi công chúng từ vị trí hiện thời của nhóm với những lyrics vô cùng thẳng thắn và thành thật
Họ chính là nghệ sĩ mà mình thực sự kính trọng và cũng chính là nhóm nam ảnh hưởng tới mình nhiều nhất
Còn điều gì buồn chán hơn việc bỏ chạy khỏi chính bức tường bởi bạn sợ hãi nó chứ?
Bạn sẽ học được cách phá vỡ nó một khi bạn bị nó phá vỡ
Với âm nhạc tuyệt vời
Mình rất biết ơn tới người nghệ sĩ đã khiến mình tái sinh
Bài đăng của mình trở nên lan man mất rồi
Điều này cho thấy mình tin tưởng ở bản thân và kính trọng nghệ sĩ mang tên BTS nhiều đến nhường nào
.


Mong rằng em luôn vững tin và tìm được thành công.


---------------


EmoticonEmoticon