[Article/Knet] 170325 BTS phá kỉ lục lượng người xem phỏng vấn trực tiếp với Billboard


[Bài báo] 170325 Phỏng vấn của BTS với US Billboard.. 18000 người dùng xem phát sóng trực tiếp.



Nhóm nhạc BTS đang thu nhận chú ý cao độ từ truyền thông Hoa Kỳ, tiếp nối sự quan tâm họ nhận được từ Nam Mỹ.

Vào ngày 22 (giờ địa phương), BTS đặt chân tới New York sau loạt concert đầy thành công của "WINGS Tour" tại miền Nam Mỹ, các chàng trai đã thực hiện phỏng vấn với US Billboard, iHeartRadio, Music Choice và nhiều trang truyền thông khác của địa phương.

Các fans đã tập trung trước tòa nhà văn phòng chỉ đạo tại New York để được ngắm nhìn  BTS sau khi nghe tin họ sẽ thực hiện phỏng vấn trực tiếp với Billboard.

Trong suốt phỏng vấn với Billboard, BTS đã bộc lộ những suy nghĩ của mình về việc ghi nhận thành tích cao nhất trên "Billboard 200" (No.26) đối với một nghệ sĩ Hàn Quốc, chia sẻ sự hân hoan về chuỗi concert tại Hoa Kỳ cũng như tiếp tục phần phỏng vấn với những câu chuyện về sức cuốn hút khác nhau của từng thành viên.

Phỏng vấn trực tiếp này được phát sóng trên toàn cầu và có tới khoảng 18000 người xem đã kết nối để xem trên trang Billboard, ghi nhận con số người xem cao nhất trong lịch sử phỏng vấn trực tiếp của Billboard.

Đài radio nổi tiếng, iHeartRadio thì tập trung vào những nhân tố chủ chốt trong sự nổi tiếng của KPOP tại Hoa Kỳ và việc BTS đã cháy vé tất cả các concert tại đây.

 Các chàng trai thể hiện niềm hào hứng "Em cảm thấy âm nhạc vượt qua rào cản ngôn ngữ.  Các fans hâm mộ trên khắp thế giới nhìn thấu vào đôi mắt tụi em và gửi tới những lời nhắn nhủ động viên bằng chính ngôn ngữ của họ. Những từ ngữ, những cử chỉ ấy đều mang rất nhiều ý nghĩa và giúp chúng em tiến bộ hơn. Chúng em mong rằng các fans đến gặp gỡ sẽ thu nhận lại được nguồn năng lượng từ nhóm."

Trong lúc này, BTS sẽ tiếp tục chuỗi concert tại Hoa Kỳ cho tới đầu tháng Tư tại Newark, Chicago, và Anaheim.


Bình luận:



1.[+328 -0] BTS chính là người được công nhận bởi thế giới! Nhìn như các cậu ấy đang tỏa sáng sau biết bao khó khăn bởi các cậu mang trong mình đầy tài năng. Hãy chỉ bước trên con đường đầy hoa thôi nhé!

2. [+295 -1] Naver hãy cho bài này lên trang chủ đi nào~

3. [+319 -0] BTS đã cháy vé cả 2 đêm tại Prudential Center nơi mà năm ngoái KCON được tổ chức, BTS giỏi quá đi à.. và trình tiếng Anh của Rapmon còn không cần phiên dịch trợ giúp trong suốt phỏng vấn với Billboard luôn đó, jjang jjang

4. [+273 -0] Biển ARMY Bomb cầu vồng ở Neward concert cảm động quá đi làng nước ơi

5. [+263 -0] Giờ đây BTS đã là siêu sao thực thụ rồi !!!

6. [+102 -0] Họ đứng đầu trong lịch sử trực tiếp của Billboard luôn đó. Daebak

7. [+102 -0] Wow điều này thực sự vô cùng khiến tớ tự hào và hạnh phúc.. tớ nghĩ nhóm đã vượt qua hình mẫu idol đặc trưng và phổ thông rồi..  các bạn chỉ cần xem thử một trong các phỏng vấn thì sẽ nhận ra ngay lý do vì sao mà người ta cứ nhắc tới BTS hoài. Rapmon nói hay cực. J-hope, V có thể không thành thạo tiếng Anh nhưng hai người họ giúp cho phỏng vấn sống động và thú vị hơn. Mỗi thành viên dẫn dắt một concept riêng của chính mình cũng như thu hút người xem.. ! Họ quả thật là một nhóm nhạc tuyệt vời mà tràn đầy đam mê với âm nhạc, tài năng về âm nhạc. Phận làm fan như tớ tự hào quá trời quá đất luôn  ㅠㅠㅠㅠㅠ 

8. [+98 -0] Rapmon đã hợp tác với Wale trong một ca khúc tiếng Anh và họ thậm chí còn thực hiện các phỏng vấn tiếng Anh cùng truyền thông Hoa Kỳ nữa.. Mình nghĩ điều này sẽ khiến nhiều fans phải lăn đi học tiếng Anh lại cho coi ~ㅋㅋ  tất nhiên mình là một người trong số họ rồi ~ BTS đã khuyến khích cuộc đời ta vậy đó 

9. [+97 -0] Họ được công nhận bởi cả thế giới ㅠㅠ  Qúa oách

10. [+96 -1] BTS!! Đỉnh chết đi được ~ Mà những bài viết thế này nên được đưa lên trang chủ chứ!! BTS người đã khiến thế giới đảo điên ~♡ 


----------------------------


EmoticonEmoticon