[Article/Knet] [Oh!llywood] 170429 Russell Crowe, tại sao anh ấy lại tặng quà là vé concert của BTS ?



< bài báo xoay quanh câu chuyện về Kylie Rogers (diễn viên nhí trong Fathers and Daughters; The Whispers..) thể hiện mình là một fan của BTS và sẽ tới xem Wings tour concert. Đặc biệt hơn là vừa rồi hôm 26/03 em ấy tiết lộ vé concert là do Russell Crowe (diễn viên chính trong Fathers and Daughters cùng Kylie và nhiều tác phẩm khác < chú này nổi tiếng lắm luôn > tặng em ý.

Link tweet Kylie khoe sẽ tới concert và vé do Russell tặng nhân dịp sinh nhật hôm 19/02:https://twitter.com/KylieAnneRogers/status/846038069509730305

Link Russell Crowe chúc mừng Kylie hôm 19/02:
https://twitter.com/russellcrowe/status/833248567603064832

Link một loạt tweets Kylie thể hiện tình cảm về phía BTS và cho thấy mình là fan < bé này cute lắm luôn; mấy tweet này cũng lên Korean news rồi, ảnh ở dưới mục comt > https://twitter.com/KylieAnneRogers/status/846079288344403968  >


Bình luận: 



1. [+2366 -63] Ồ cái này daebak thiệt nha

2. [+1947 -56] Ghen tị quá đi ~ Russell Crowe còn mua vé cho bé kia luôn ㅋㅋ

3. [+1947 -100] Quào... daebak ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ BTS nổi tiếng ở các quốc gia khác thật đấy

4. [+1462 -50] Heol..daebak

5. [+1464 -73] Úi cái này làm mình thấy tự hào chết đi được... Mình nghĩ độ nổi tiếng của BTS đáng kinh ngạc thiệt nha!! Làm ơn hãy hoàn thành world tour và trở về thật an toàn mà không bị tổn thương gì nhé~

6. [+340 -7] Trông có vẻ như BTS ngày càng lớn mạnh lên! Tour quốc tế thiệt mạnh giỏi nhá!

7. [+328 -5] U oah, mỗi ngày trôi qua tui đều được nghe nhiều chuyện khó tin thật đấy, họ tuyệt quá đi. Đầu năm ngoái, kí ức còn lại của tui khi đi du lịch châu Âu là khi tui gặp mấy bạn là fan của BTS đến từ Morocco của châu Phi, nhờ những người đó mà tui đã lọt hố họ luôn. ㅋㅋㅋ Lúc đấy tui đã nghĩ 'Oah, họ nổi tiếng ở nước ngoài thật đấy' và sau khi về Hàn thì tui đã tìm đọc các bài báo về họ nhưng kết quả tìm kiếm toàn ra mấy bài về lịch sử của Bangtan thôi. Bây giờ việc kiếm được một cái vé concert của Bangtan cũng rất là khó khăn ý, Russell thật tuyệt quá đi ㅎ.ㅎ

8. [+331 -8] Qủa đúng như kì vọng BTS còn được công nhận ở nước ngoài nữa ~

9. [+317 -8] Quào là Russell Crowe đó... heol

----------------------



EmoticonEmoticon