[Pann] 170414 Lý do mà các chàng trai của chúng ta nổi tiếng với những người trong độ tuổi 20-30 là vì..



Với mình đó chính là vũ đạo của nhóm ㅋㅋㅋㅋ
Mình nghĩ có rất nhiều người trong độ tuổi 20-30 đang nấp mình trong Fantalk một cách bí mật từ máy tính nơi công sở cho coi (và mình là một trong số đó ㅎㅎ)
Thậm chí đến cả bạn mình người chẳng hứng thú gì về BTS còn bảo nhóm ngầu thế lúc xem họ nhảy cơ mà ㅋㅋ Mình lọt hố sau khi coi sân khấu của Blood Sweat & Tears với cả I NEED U nữa ㅎㅎ ... Ầy kì thực sân khấu nào cũng đỉnh chết đi được
 Hôm qua lúc mình chuẩn bị đi làm rồi thì MV Not today được phát trên TV thế là bà chị gái lặng lẽ xem xong rồi bảo là nhảy ngầu thế ㅋㅋㅋ tự hào vãi luôn

Phản hồi: +74 -1

1. [+8,-0] Tôi đây 32 tuổi và chẳng có tí ti hứng thú với người nổi tiếng nào khác ngoài BTS này ... ㅋㅋ  Có thể thấy rằng các cậu này rất thuần khiết và chứ không hư hỏng chút nào.. bạn cũng cảm nhận được rằng các thành viên được lớn lên trong những gia đình tốt. Họ luôn làm việc chăm chỉ, khiêm tốn, lịch sự, không khoe khoang, không giả tạo.. bạn thấy được sự chân thành của họ.. điều này được hiện diện trong cả âm nhạc và vũ đạo của nhóm. Trước đó tôi chưa từng thấy những đứa trẻ nào như này cả đâu. BTS thực sự là một nhóm rất đáng ngạc nhiên đấy.. Tôi dễ dàng nhận thấy họ là nhóm nhạc sẽ nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến trong suốt quãng thời quan dài.

2. [+8 -0] Mình cũng mới chớm đầu 3 và công nhận là vũ đạo của nhóm đóng một vai trò rất quan trọng. Xem họ nhảy mà cứ há hốc mồm.. đám trẻ này thật hiểu rõ làm thế nào mới tốt.. sexy quá đi

3. [+7 -0] Mấy đứa đang sống lứa tuổi đôi mươi theo đúng cái cách mà tui muốn nè nên là tự hào vô cùng luôn, ngắm nhìn thôi mà cũng thấy hài lòng. Nhóm là những chuyên gia biểu diễn siêu cấp chuyên nghiệp, lại còn có cái kiểu hài mà tui đang kiếm tìm nữa (đặc biệt là Jimin, Jin và Jungkook đó) ㅋㅋ

4. [+3 -0] 27 tuổi nè.. Mình là fan của một nhóm đã quảng bá được ít nhất 15 năm đấy, rồi thì mình sụp hố Bangtan... cả đời chả bao giờ nghĩ rằng có ngày mình lại thích một nhóm idol đến thế

5. [+2 -0] Em 24 tuổi và là fan của nhóm idol thế hệ 2 đã có hơn 10 năm trong nghề, trong thời gian nghỉ ngơi ngắn hạn thì em bị BTS hạ gục, đã cố chạy trốn và từ chối gia nhập fandom nhưng đến đợt HYYH thì.. em kiểu "không mình không thể thích tụi trẻ này được.. không được không được.. làm sao mà có thể ưng được nhóm có tên Chống đạn cơ chứ".. và rồi em nhận ra mình đang nghe vô số bài hát của nhóm sau khi tìm kiếm trên mạng ㅋㅋ mấy bài bside hay quá trời luôn à. Cái việc mà nhóm rất là tươi mới, kể về chính những câu chuyện của bản thân khiến em cảm thấy được liên hệ nhiều hơn với các thành viên, em nghĩ đây chính là cách mà nhóm thu hút các fans lớn tuổi đó.. à các thím cũng có thể thấy rằng nhóm ca hát về tuổi trẻ một cách rất chân thành trong các bài hát. Em là fan của nhóm khác nhưng thực sự BTS khiến em muốn ủng hộ nhóm chết đi được. Thật lòng mà nói nhé, sau khi phải trải qua các tranh cãi từ sajaegi này, đạo nhái này và gần đây là cái VCR .. chúng biến em thành.. fan cứng.. Trước đó em đã vốn mua đủ album rồi download và stream nhạc số rồi nhưng vẫn tự nhủ với bản thân "mày không phải ARMY đâu nha" cơ mà đến khi thấy các ARMYs bị tụi haters hành hãm khắp nơi thì em đã cố gắng bảo vệ họ và giờ thành ARMY thiệt luôn này ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Cái reply duy nhất em nhận được mỗi khi bảo vệ ARMY ngày trước là "m là ARMY chứ gì?" ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Đấy, sau khi bị hiểu nhầm thành ARMY thì em thành ARMY thật luôn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 

6. [+2 -0] Tuôi thì đang đầu 3, chị gái ở nhà thì tứ tuần nhưng khi gặp nhau thì 2 chị em chỉ có nói về việc làm sao để tới được concert của BTS mà không bị chồng mắng thôi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
ㄴ Úi chồng tớ giờ còn ủng hộ sau khi tớ cứ kể về BTS trước mặt ảnh suốt đó ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ ảnh kiểu "được rồi làm ơn tới concert của họ đi" ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 
ㄴ Tuôi có tới concert một lần rồi cơ mà ảnh bảo không có được đi nữa ㅠㅠㅠ ghen tị quá à ㅠㅠㅠ
ㄴ Chồng mình còn kiếm được vé tốt cho mình xong ảnh bảo sẽ để mắt tới con của 2 đứa nữa ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ ảnh bảo là mình nên đến concert tiếp theo của Bangtan tiếp đó ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Lúc nào tâm trạng mình tốt thì mình hông có gắt gỏng đâu nên cứ thế này sẽ đẹp cho cả hai ㅋㅋㅋㅋㅋ

7. [1 -0] ㅋㅋㅋ Mị nữa trời ơi mị bị cuốn vào vì vũ đạo của nhóm. Họ nhảy dữ dội và ngầu quá luôn ㅠㅠ

8. [+1 -0] Nhóm là idol nhưng mà đẹp trai kiểu rất mộc mạc/hồn nhiên nhé. Các bạn có thể thấy giống như những chú cún con ý nên là nhóm đã hút mắt tui mà sau đó thì tui lọt hố

9. [+1 -0] Đằng này 27 nè. Kaeeeeepjang đồng ý cả 2 tay 2 chân luôn

10. [+1 -0] Hoàn toàn nhất trí. Sau khi xem màn sóng lượn trong I NEED U tui ngất mịa luôn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ xem BST xong ngất tiếp, và tui nghĩ rằng đó là 2 sân khấu hạ gục nhiều người trong độ tuổi 20 và 30 nhất đấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ sexy quá mà .ㅠㅠ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

---------------
Source: http://pann.nate.com/talk/336705021#replyArea
Engtrans: http://www.peachisodaworld.com/2017/04/pann-170414-reason-why-our-boys-are.html


EmoticonEmoticon