[Misc/FanAcc] Tổng hợp một vài fanacc từ WINGS Tour tại Mỹ





Chắc bà con cô bác cũng biết qua đợt WINGs Tour bên Mẽo thì người người nhà nhà đổ Hobi nhiều thế nào rồi đúng hem, bữa nay mình vô tình đọc được 1 bài review khá chi tiết và thấy một số reply ở dưới hay ho nên muốn chia sẻ :">
------
unscrewedhorses: Bạn trai mình đã tha thứ cho việc mình kéo theo ổng đến Neward chỉ để xem BTS, và cuối cùng ổng lại vui mừng vì mình đã làm thế đấy chứ. Xin lỗi các thím chút nhưng mà ổng say khướt suốt cả lúc đó luôn nhưng mà ổng cũng có được khoảng thời gian tuyệt vời. Trước lúc đi mình có bắt ổng phải chọn bias - và ổng chỉ vào J-hope, mặc dù ổng không có phân biệt hay nhớ được đúng tên cậu ấy vì thực sự ổng đâu có quan tâm nhưng kệ đi sao cũng được. Ấy thế mà đến lúc bài Mama được biểu diễn thì ổng khoái trá cực luôn và hét lên "CHÀNG TRAI CỦA ANH KÌA!! CẬU NHÓC CỦA ANH!! THẾ QUÁI NÀO MÀ EM LẠI KHÔNG BIAS CẬU ẤY ĐƯỢC CƠ CHỨ ?!?!?!" . Đến cuối thì ổng có thể phát hiện được rõ lúc nào là J-hope đang rap này, xong lại thích thú tận hưởng rồi hét lên lên tiếp. Nhưng mình cũng phải đồng ý với ổng là J-hope chính là người nổi bật nhất buổi diễn hôm đó. Sự hiện diện trên sân khấu của cậu ấy quá ư là "thật". À nữa là mình cũng nhất trí với cậu (TN: đoạn này gửi đến chủ topic) về First love, lần nào nghe nhạc mình cũng bỏ qua bài này ý. Thế nhưng bữa đó được xem bản live quả thật vô cùng mê hoặc, Yoongi đã làm rất tốt.
Dành cho người thấy dài quá không đọc - Cho dù ai đó có chê BTS hay âm nhạc của họ thế nào đi chăng nữa thì các bạn không thể chối bỏ được một điều rằng họ là những người biểu diễn tuyệt cmn đỉnh và có thể làm cháy bùng cả sân khấu đến cái mức mà cả nonfan cũng phải phấn khích lên (với sự giúp đỡ của chút vodka cùng redbulls) là hiểu rồi đó.
---
SavageSavage: Mình tới concert ở Chicago và nhóm đã biểu diễn vô cùng tuyệt vờiiiiiiiiiii đêm đó luôn. Mình thích J-hope nhất. Cậu ấy đỉnh lắm và hạ gục không bỏ sót phút nào trong phần solo cả. Chồng mình còn kêu J-hope đẹp trai đtcn. Thế nên đúng là camera đã không trả đúng công bằng cho khuôn mặt xinh xẻo của cậu ấy đâu. Mà đừng để tâm mấy đứa ARMY trẩu làm gì đồng chí ơi, nói đến live thì BTS quả thực không đùa được chút nào.
---
AL J: Tui có đứa cháu mới khám phá ra Kpop được tầm 6 tháng nay thôi. Nó thích BTS lắm. Tất nhiên là với tư cách là một người dì tốt (và mẹ con bé thì ghét tui vì điều này), tôi vẫn thường mua cho nó tất cả những gì nó muốn. Đến khi BTS có tour ở Chicago, đúng rồi, vé đã được mua. Mẹ con bé áp tùng nó đi xem.
Tin nhắn đầu tiên mẹ con bé gửi tui: Thật là điên rồ. Thế mà show diễn thậm chí còn chưa bắt đầu cơ chứ!!
Tin nhắn cuối cùng mẹ con bé gửi tui: Mấy cậu xinh trai đó tạo nên một show diễn khá tốt đấy. Thật mừng vì chị đã tới.
---
goshipgurl: em chẳng phải BTS stan nhưng em nhất định sẽ tới concert nếu họ đến châu Âu, chỉ để thử xem (tụi ARMYs) phát cuồng về nhóm vì điều gì thôi
---------------
Các đồng chí sắp tới đi concert ở Thái hãy chuẩn bị tinh thần để bị thổi bay đi :v
---------------------------------------------
Đưa link chỉ để có nguồn thôi chứ mình không khuyến khích vào AJ đọc nếu bạn không tiêu hóa được kiểu mỉa mai và làm quá, khinh thường fandom của nó :)))
http://www.asianjunkie.com/…/event-2-nights-with-bts-in-lo…/


EmoticonEmoticon