[Article/Knet] 170410 Nhóm nhạc BTS là nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất được đề cử tại 2017 Billboard Music Award của Mỹ

Vào ngày mùng 10 (theo giờ địa phương) tài khoản mạng xã hội của Billboard đã đăng lên: "2017 Billboard Music Awards sẽ được tổ chức vào ngày 21/05 tại Las Vegas" đồng thời công bố danh sách các ứng cử viên.
Tại hạng mục 'Top Social Media Artist’ , BTS được đề cử bên cạnh Justin Bieber, Selena Gomez, Ariana Grande, Shawn Mendes. Nhóm đang sánh vai với những ngôi sao nhạc pop toàn cầu.
Năm ngoái Billboard Music Awards đã chọn ứng cử viên bằng cách tính toán doanh số của bài hát (download), streaming, số lần được phát sóng trên radio, sự thể hiện/các màn trình diễn cũng như là sự tham gia của cộng đồng.
Đề cử của BTS tại 'Top Social Media Artist’ sẽ khởi động fanvote vào ngày 01/05, các thông tin chi tiết cũng sẽ được thông báo sau.
Kể từ tháng 10 năm ngoái tới giờ BTS đã vượt qua các ngôi sao hàng đầu thế giới để giữ vững vị trí No.1 trên Billboard Social 50 tới 19 tuần và cho thấy tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của mình trên mạng xã hội.
Ngoài ra, sau tour Bắc Mỹ thành công thì bắt đầu từ tháng 4 này nhóm sẽ đặt chân tới Bangkok (Thái Lan), Manila (Philippines), Hong Kong cùng 6 thành phố khác nhau ở Nhật Bản cho '2017 BTS Live Trilogy Episode III The Wings Tour) cũng như là nối tiếp Asia tour của mình.
Bình luận (hiện upvote của top comt đang là 4,4k rồi)
1. [3348+ 205-] Quào Bangtan đỉnh dã man ㄷㄷ
> [11+ 291-] Ồ ㄷㄷㄷ Giờ mới gần chạm đến tầm của Chanyeol nhỉ
> [177+ 13-] Siêu tự hào về Bangtan ㅠㅠ Kết thúc tour suôn sẻ nhé ♡
> [246+ 14-] Tôi đang sống ở Mỹ đây này, tại đây có rất nhiều fans của Bangtan trong đám bạn của tôi đấy nhé. Thậm chí họ chẳng biết chữ tiếng Hàn nào nhưng vẫn nhớ được lời bài hát luôn ㅋ Nhóm thực sự vô cùng nổi tiếng, tôi còn thấy có người dành hẳn 6 tiếng chỉ để đến được nơi tổ chức concert mấy tuần trước đấy ㅋㅋㅋ Mong rằng Bangtan sẽ ngày càng thành công hơn nữa!
> [75+ 19-] Chẳng phải Bang Si Hyuk mới đỉnh sao?
> [192+ 4-] Họ đã gặt hái được thành tích này mà chẳng cần có lấy 1 lần quảng bá tại Mỹ. Đó chính là lý do vì sao nhóm thiệt là tuyệt vời.
> [17+ 237-] Thế mà tôi chẳng biết tí gì khác đấy, những bài hát của EXO hay hơn Bangtan còn gì. Hit của EXO có Growl này, MAMA này, vân vân mây mây nữa thế mà Bangtan có đúng mỗi một hit là mồ hôi nách và nước mắt.
2. [2968+ 171-] Wow được làm ứng cử viên của lễ trao giải Billboard đã oách lắm rồi .. Thực sự với tư cách một nghệ sĩ Hàn lại có thể năng nổ ở nước ngoài tới vậy tôi thật lòng chúc mừng nhóm và cảm thấy vô cùng tự hào.
> [81+ 14-] Đúng là Bangtan mà.. Họ được khen ngợi như nhóm nhạc nam đẳng cấp thế giới ở nước ngoài đấy.. Giờ họ đã chứng minh nó thêm một lần nữa
> [5+ 0-] Mình nghe nói nhóm cũng thu phục được nhiều trái tim lắm, nhưng đó là gì thế?
> [24+ 2-] Cái hạng mục họ được đề cử đâu phải giải thưởng chính, nhưng mà thế cũng đỉnh lắm rồi
> [25+ 2-] Ầy thím nghĩ xem làm sao mà một nghệ sĩ Hàn lại thắng được giải chính cơ chứ. Đến cả PSY cũng bị rớt giải chính và thắng giải Top Streaming kìa.
3. [2590+ 157-] Điên mịa rồi nhìn cái danh sách kìa.. Kỳ thực độ nổi tiếng của Bangtan ở quốc tế thật không đùa được đâu
4. [2401+ 154-] Hử..daebak quá đi.. oa.. cái này liệu có thật không thế ?
5. [2008+ 130-] Ngầu chết đi được ㅠㅠㅠ Bangtan Bangtan Bangbangtan!!! Hãy hoàn thành phần còn lại của concert thật tốt và chờ đợi xem chuyện gì sẽ diễn ra nhé
6. [700+ 28-] Ở Hàn người ta cứ cố kéo các cậu xuống bằng cả tá tin đồn đặc biệt khi nó còn chẳng có nghĩa gì. Thế nhưng các cậu lại đang sải cánh phương trời xa. Thật là vô cùng tuyệt vời và mạnh mẽ đấy. Hãy trở thành huyền thoại nhé
7. [667+ 36-] Chúc mừng nhóm với tư cách là nghệ sĩ Hàn Quốc. Làm ơn hãy dừng ngay cái trò phân biệt fandoms rồi đấu đá xem ai hơn ai đi. Đặc biệt là cái fandom đó ấy
8. [623+ 26-] Được đề cử thôi cũng là một niềm vinh hạnh lớn lao rồi.
9. [598+ 19-] Những người được đề cử Justin Bieber, Selena Gomez, Ariana Grande,Sha wn Mendes, và BTS Bangtan Sonyeondan đều đỉnh hết

1 comments:

Thương quá nhiều :lv :lv :-bd :-bd


EmoticonEmoticon