[Article/Knet] 170326 Charlie Puth thổ lộ, "Tôi rất thích âm nhạc của BTS"




 Ca nghĩ nhạc pop Charlie Puth đã nhắc tới nhóm nam BTS.
Vào ngày 26, Charlie Puth đăng một tweet ngắn lên Twitter của mình, nói rằng "Tôi rất thích âm nhạc của BTS".
BTS chính là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên vào được "Billboard 200" tới 6 lần và đồng thời đang thu nhận độ phủ sóng tuyệt vời tại Mỹ. Gần đây, thành viên Rap Monster của BTS đã chia sẻ ca khúc hợp tác cùng rapper người Mỹ Wale trên mạng miễn phí.
Charlie Puth cũng là ca sĩ nhạc pop đang nhận người tình cảm từ fans Hàn Quốc với bài hát "See you again"... . Anh tổ chức concert đầu tiên tại Hàn vào tháng Tám vừa rồi và cũng thắng giải "Ngôi sao quốc tế đang lên của năm" tại GAON Chart Awards.


Bình luận < đã được cập nhật số upvote và comt mới so với bản của Netizenbuzz Engtrans >

1. [+3174, -238] Bản cover "We don't talk anymore" của Jungkook cũng tuyệt lắm, hai người này mà hợp tác với nhau thì daebak phải biết

2. [+2633, -200] Quào, muốn họ hợp tác ghê  ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

3. [+2366, -140] Tụi nhỏ chắc hẳn sẽ vui lắm đây

4. [+2050, -149] Hợp tác với nhau thiệt thì đỉnh của đỉnh luôn !!!!!!!! Em muốn nghe và thấy họ biểu diễn trên sân khấu cùng nhau ^^!!!!!!!

5. [+575, -13] Daebak... Jungkook đã cover lại 'We don't talk anymore' của Charlie Puth đấy...  mị đoán là sau đó ảnh đã nghe thử các ca khúc của nhóm~

6. [+532, -9] Bản cover của Jungkook hay lắm luôn. Đến Charlie Puth còn bảo ảnh thích nó và đến giờ thì ảnh thích các bài hát của BTS luôn!! Quà, quả là nhiệm vụ bất khả thi để không mến BTS nếu như bạn đã đổ âm nhạc và tính cách của họ mà.

7. [+501 -9]  Bangtan cũng sử dụng twitter nên đã rep lại là "We really like Charlie Puth's music". ㅠㅠㅠㅠNhững đứa trẻ của chúng ta nổi tiếng thật rồi ㅠㅠ Mấy nghệ sĩ ngôi sao mà trai nhà hay đề cập đến hoặc đã nói thích như 'J.Cole', 'Warren G', 'Wale', 'Gallant', ' Charlie Puth', 'Kehlani', cũng đã follow lại trai nhà nữa. Hãy nugu như Bangtanㅠㅠ

8. [+498, -12] Daebak, giờ BTS là một đẳng cấp khác rồi.

9. [+492, -9] Nếu BTS duy trì được thế này thì họ sẽ hướng tới làm nhóm nhạc Kpop hàng đầu đấy. Về cơ bản hiện giờ đã là đỉnh cao ở Nam Mỹ và châu Âu rồi..

------------



EmoticonEmoticon