[Melon/PANN] 170428 Một số phản hồi về WINE



*TRÊN MELON:
1. [+364,-21] Có nhiều người viết review hơn mong đợi nên mình đã nghĩ kiểu "Gì đây? Là do có Changmo góp giọng hả" nhưng hóa ra là sáng tác của Bangtan Suga. Cậu này sáng tác giỏi hơn mình nghĩ đấy, trao cho Suran một bài hợp cổ phết
2.[+281,-32] Suga giỏi viết nhạc quá .. tớ rất thích ca khúc này ㅋㅋㅋㅋ
3. [+204,-15] Ê khoan chút, Suga vốn giỏi trong khoản sản xuất thế này á? Thật là đáng tiếc nếu ảnh chỉ làm idol .. giọng của Suran noona với Changmo hyung xốn xang con tim ngộ quá đi ㅠㅠ
4. [+181,-12] Tuôi "Hử?" một cái khi thấy phần giới thiệu ghi là được sản xuất bởi Bangtan Suga đấy, nhưng mà bài này hay quá tròng tim chết thôi..;;
5. [+134,-4] Nghe Suga rap đã phê rồi mà khả năng sản xuất của ảnh cũng đỉnh không kém. Suga chính là thuộc đẳng cấp 탈아이돌 (là những idol có tài năng xuất chúng, nổi bật giữa những idol khác nhờ tài năng hoặc vẻ ngoài đặc biệt)

*TRÊN PANN:
< bài Pann giới thiệu về WINE, sự gặp gỡ của Suga - Suran và 5 bài hát do Suga từng sản xuất trước đó là: Tomorrow, Let Me Know, Intro: HYYH, Intro: Nevermind, First love >
Đánh giá: +1085,-90 < bài này được lên Selected-talk đấy>
1. [+267, -13] Quào, thật lòng mà nói thì mình đã luôn đánh giá thấp khả năng của BTS rồi .. Mình công nhận bài này nha, nghe nó suốt cả ngày luôn rồi đấy. Mình cứ nghĩ BTS chỉ đơn thuần là một nhóm idol xu hướng (nhất thời) thôi nhưng giờ mình có thể cảm nhận họ đang chuyển mình thành những nghệ sĩ rồi ~ Mong rằng BTS sẽ có nhiều hoạt động thành công trong tương lai
↳ [+10, 0] Cảm ơn cậu vì đã nhìn nhận BTS một cách tích cực nhé
↳ [+15, 0] Cảm ơn ㅠㅠ
↳ [+37, 0] V cũng có tự viết một bài tên 'Hold Me Tight' đó chủ thớt, Rap Monster thì tham gia hầu hết tất cả các album thế nên cậu ấy là thành viên có đóng góp lớn. Mọi thành viên đều bỏ nhiều công sức để sáng tác và viết nhạc chứ không phải chỉ mình Suga đâu, vậy nên mình mong là cậu sẽ để mắt tới tất cả các cậu ấy~
2. [+246, -11] Công nhận nha. Tớ thậm chí còn không phải fan của BTS nhưng vẫn luôn không hiểu sao nhóm bị chửi nữa ㅋㅋㅋㅋ Họ cũng chẳng phải kiểu mấy cậu được lợi từ công ty hay qua những CFs và variety show, nhóm trông giống như những người hết lòng vì sự nghiệp, bởi vậy tớ tự hỏi tại sao BTS lại bị chỉ trích thiếu công bằng vì là idol chứ? Thôi dù sao thì tớ cũng nhìn nhận nhóm rất tích cực ~ trong cái tiêu chuẩn của tớ BTS là một nhóm trong hàng ngũ BIGBANG, Highlight, Block B, WINNER, .. - những người phá vỡ định kiến về idol ~~ bài hát này hay đấy ~~ còn về SURAN thì chị ý đã luôn daebak vậy rồi
↳ [+3, 0] Những bình luận thế này làm đứa fan BTS như tớ vô cùng tự hào. Cảm ơn cậu hehehe
↳ [+2, 0] Keuuu, cảm ơn vì đã nhắc WINNER nhé hehe
3. [+214, -8] Đây chính là thời điểm thích hợp để tui xài tấm này nè. Kaepjjang!!
http://fimg4.pann.com/new/download.jsp?FileID=40709438
4. [+280, -7] Tôi nghe bài này vì để ý thấy nó là một bài mới trên bảng xếp hạng. Chuẩn gu không bàn cãi luôn, đặc biệt là phần intro cứ như mơ vậy.. Không biết là Suga có thể sản xuất nhạc cơ đấy. Cậu này tuyệt ghê.
5. [+72, 0] Điên mất thôi, khi mị đọc tiêu đề 'Nevermind' mị đã nghĩ "Không thể nào" nhưng sau khi nhìn vào lyrics bài hát cũng như tìm kiếm nó thì - ui bài này thiệt sự là của BTS đó hả? Đệt chưa bao giờ mị biết vụ này luôn. Chỉ nhớ là đã xem cái video hoạt hình bóng rổ đó bao nhiêu lần sau cái hôm phát hiện trên Youtube, hul
↳ [+1, 0] Đúng rồi thím ơi Suga sản xuất bài hát đó đấy
6. [+71, -8] Thật luôn đó hả.. Cảm ơn Suga-nim vì đã sáng tác và sản xuất một bài hợp với SURAN unnie nhé ㅠㅠ Quào.. mình vốn không ưa BTS nhưng mà.. chắc từ giờ sẽ nghe thử tất cả các bài họ phát hành quá ㅠㅠ
7. [+65, 0] Wow, sau khi đọc lyrics của 'Nevermind' ở đây thì tớ quay sang Youtube để xem video và thấy một video ảnh biểu diễn nó ở concert? Vốn là đứa không có hiểu rap khi nghe nhưng mà phát âm của ảnh rõ thế, tớ cảm giác bên trong mình như bị xuyên thủng ý ㅋㅋㅋㅋ Daebak thiệt, ảnh quá ngầu luôn. Tớ nghĩ là mình sẽ nổi hết da gà da vịt nếu được xem live mất thôi. Trên hết thì tớ vô cùng chim ưng lyrics ảnh viết.

1 comments:

Hơi klq lắm nhưng dạo này Bangtan lên top search Melon nhiều lắm luôn. Vẫn đang thắc mắc không hiểu chuyện gì??? Trang có thông tin gì về vụ này không?


EmoticonEmoticon