[Pann] 179123 EXO Fantalk xin lỗi BTS và ARMY ?




Đây là bài đăng đại diện cho BTS Fantalk lên Fantalk của EXO vì bài xin lỗi vừa rồi đại diện EXO Fantalk chỉ đăng trong Fantalk của nhà mình thôi.

Trong bài BTS Fantalk yêu cầu nhà bên cần VIẾT RÕ RÀNG HƠN về lý do họ xin lỗi : chính là những chuyện diễn ra tháng 5. Thứ 2 là chuyển bài xin lỗi đó ra Entertalk + viết rõ cách giải quyết của họ GIỐNG NHƯ NHỮNG GÌ ARMYS đã làm lần trước (ARMYS đã bắt từng fans tham gia vụ việc phải viết xin lỗi với tư cách cá nhân mình nữa)

Và đây là phản hồi của những EXO-Ls dưới post của đại diện BTS Fantalk:

Đánh giá bài viết : (+113,-235)
1. (+85,-8) Làm ơn biến đi
2. (+82,-7) Quào nhìn mấy con đũy kia nhào vào đây và upvote cái post này nè
3. (+75,-6) Đúng rồi, làm ơn cút đi
4. (+32,-2)
ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ đúng là một bài post dài. Tụi m đang cố quá rồi đấy. M bảo bài xin lỗi của tụi t chưa đủ chân thành hả? Thế sao m còn đòi thêm tất cả những thứ kia nữa ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
5. (+25,-3) T đã không định nói thế này đâu nhưng chúng m có biết nhận thức không thế? Chúng m đăng bài lên Fantalk của EXO và upvote nó lên để nó biến thành bài post ở No.1 xếp hạng. Chúng m thực sự nghĩ bọn t sẽ kiểu "ah, chúng tôi xin lỗi. Chúng tôi sai thật rồi sao?" á? Thực sự t phát ngán tất cả chúng m rồi. Sao chúng m không thử đặt mình vào vị trí bọn t chứ? Có khả năng nào mà bài này được viết bởi 1 người biết phải trái không hả? Làm ơn biến giùm. Đây không phải chỗ bọn t phải lắng nghe mấy lời của chúng m nhé. Đây là nơi quý báu của EXO-Ls nhé, chúng m phải nhận ra là nếu Fantalk nhà bọn m đáng quý thì với bọn t cũng vậy. Thật là ích kỷ và không biết xấu hổ
ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 
6. (+20,-4) Chúng m tự đi mà xóa hết những cái mác đó đi <TN: ý nói hashtag, mác đạo nhái chúng gán cho BTS..> Nếu họ tự tin đến vậy thì chúng m đã đăng gì đó lên chứng minh rồi nhưng mà cả nghệ sĩ với công ty chủ quản nhà m còn chẳng bao giờ đề cập đến. Chúng m không nghĩ là mình đang đòi hỏi quá nhiều từ EXO Fantalk à? T nghĩ tụi bây đang cố nói chúng m nghĩ điều này thật bất công nhưng mà nhé t cũng có đầy bằng chứng đấy.


-----------------------
Đấy các má thấy chưa?
 
- Viết bài xin lỗi BTS và ARMY nhưng lại chỉ đăng trong Fantalk nhà mình thế thì chỉ mình ARMY trong Fantalk biết thôi à
- ARMY phản hồi thì hiển nhiên phải đăng vào Fantalk của tụi nó thì tụi nó mới đọc đc chứ, thế là bị bẻ lái thành vào gây sự, và trong khi ngay trước đó chúng nó cũng đăng bài vào Fantalk nhà mình.
- ARMY yêu cầu phải chuyển sang Entertalk là khu chung để nhiều người đọc đc + viết cho tiết sự việc diễn ra và lý do xin lỗi + cách giải quyết VÌ LẦN TRƯỚC CHÚNG TA XIN LỖI CŨNG PHẢI LÀM NHỮNG VIỆC NHƯ VẬY => tụi nó bảo sao mình đòi hỏi quá thế, sao mình không tốt bụng và nghĩ cho tụi nó chút nào. Ô thế ngày xưa các người có từng nghĩ cho chúng tôi lần nào à ???

Tóm gọn lại 1 câu thì chúng nó kiểu: t xin lỗi cho có vậy thôi chứ có cl ý, tin người vcl

--------


EmoticonEmoticon