[Pann] 160104 Cậu bảo Bangtan không có bài hit nào á?

Có một bài đăng trước đây nói về cái cách fans thấy Bangtan




"BTS chỉ được coi là xu hướng đối với fans của họ mà thôi"

Phản hồi:
- Kiểu một mình một cõi riêng nhể ㅋㅋㅋㅋ
- Bangtan chỉ có fans là tụi học sinh tiểu học ý, méo có lấy chút độ nhận biết công chúng nào
- Infinite phất lên nhờ Be Mine khi còn trong độ tuổi của BTS, thế còn BTS thì sao?

Bọn họ thậm chí còn lôi cả Inspirits vào
Inspirit, Infinite, mình yêu các cậu <3

Được rồi, các người bảo rằng mình không thèm bận tâm đến tụi trẻ ơ thế vậy cứ hướng sự chú ý vào chúng thông qua việc viết bài về độ phổ biến của họ làm gì? Thậm chí kể cả vậy thì nhìn cái lượng downvote cũng ngang ngứa upvote kìa, các người nghĩ chỉ có fans tụi này nghĩ khác á?





"BTS, giữ vững vị trí trong top 10 World Album chart 4 tuần liền"
"Single tiếng Nhật mới của BTS giành hạng nhất tại Oricon sales chart"




"Chuyên gia âm nhạc chọn BTS làm ngôi sao đang lên mạnh mẽ nhất"


Chỉ nổi tiếng đối với tụi này thôi hả?


Xin lỗi tôi sẽ cố gắng hơn


Đánh giá: [+631][-101]


1. [+240,-40] họ thực sự là nhóm xu hướng mà ㅋㅋㅋㅋㅋ xem cái sự ghen tị tuôn trào kìa ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ mong rằng oppa của tụi bây sớm được nhận biết nhờ vài vụ scandal rút lui hay hẹn hò nha~

2. [+221,-16] Mọe, PANN luôn nhắc tới BTSㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ



3.[+210,-16] Chỉ có mỗi tụi nó thôi à ㅋㅋㅋㅋ chỉ muốn bịt mắt lấp tai thì làm sao mà biết được ? ㅠㅠ




4. [+52,-1] Mình từ fandom khác nhưng mà cũng thích cả BTS nữa vì mấy cậu này hài hước quá trời ㅋㅋㅋㅋ mình thậm chí còn tới cả concert ý ㅋㅋㅋ bạn mình với những người xung quanh ai cũng biết bài chủ đề của BTS hết, nên đừng bận tâm tới đám người kia làm gì, chỉ toàn thứ nhảm nhí thôi, các bạn biết mà đúng không?

-----------------

1 comments:

Quào nhiều bài quá. Trang đang trả bài dần dần sao? :-d :-d :-d


EmoticonEmoticon