[Article] 170317 Từ sáng tác đến rap, những idol toàn năng .. "Block B Zico, Big Bang G-Dragon, BTS Suga"




Những idol toàn năng "Block B Zico, Big Bang G-Dragon, BTS Suga" sáng tác và biểu diễn bài hát của chính mình.

Họ là những idol toàn năng người hoạt động cần mẫn trong nhóm nhạc tương ứng của mình và sáng tác âm nhạc tuyệt vời cho người hâm mô. Các bài hát được sáng tác bởi tay ba chàng idol này mở ra những sản phẩm và xu hướng đa dạng.

Hãy cùng tiến gần để hiểu hơn về những idol xu hướng "Block B Zico, Big Bang G Dragon, BTS Suga" những người sáng tác và biểu diễn bài hát của chính mình.




BTS Suga, "tài năng âm nhạc của cậu ấy đã được chứng nhận"

Anh chàng cho thấy sự độc đáo lẫn phong cách âm nhạc duy nhất chỉ có một của Suga thông qua cái tên "Agust D" - thứ mà đã không thể phô diễn trong (sản phẩm của) nhóm. Suga đã chứng minh được rằng tài năng âm nhạc và rap của mình thêm một lần nữa nhờ việc viết và sáng tác tất cả các bài trong mixtape của mình. Cậu ấy đã vốn được công nhận ngay cả trong ngành công nghiệp idol.

------------


EmoticonEmoticon