[Pann/Bài gộp] 170318 Cách hành xử tuyệt vời của các fans quốc tế tại sân bay ft. Brazil, Mexico




Đây chính là các fans tại Mexico của BTS.. Em sốc đ' chịu được lúc nhìn thấy tấm này trên Facebook luôn ý. Mong rằng cả fans Hàn lẫn quốc tế, những người mà cứ cố làm thỏa mãn bản thân bằng cách dính chặt lấy idol rồi chụp ảnh sẽ nhìn lại hành vi của mình.. Thật sự đó, em nghĩ đây chính là cách mà fans nên hành xử nếu họ quan tâm đến ca sĩ mình yêu thích. Em không chỉ nói vậy là vì BTS đâu. Em viết bài này vì muốn thật lòng khen ngợi các fans kia. Hãy nói cho em biết nếu như trước đây có fandom nào từng làm vậy rồi nha..!
 
Úi xin lỗi em không biết bài của mình được lên Selected Talk vì em mới ngủ dậy thôi hà ㅜㅜ
 
20170318-003.jpg
 
Còn đây là ảnh từ mục comt. Là sân bay ở Brizil đó.. ngạc nhiên chưa...
 
Em đang sửa lại bài lần nữa đây vì có vài bình luận kì cục quá thể. Tới những người đang nói đây là một bài chiêu mộ fans, làm ơn đừng có đọc post của tôi nếu các người là kẻ cay nghiệt đến vậy nhéㅋㅋㅋㅋㅋㅋ mấy người chính là những kẻ đầu tiên vội vàng lao vào những post tiêu cực. Tôi bắt được mấy cái bình luận xiên xẹo dưới post do mấy người tức giận vì đây không phải là post tiêu cực rồi ㅋㅋㅋ Thật sự đó bảo sao ARMY phải stress dữ lắm. Chẳng có ai bảo mọi người "đừng ghét bỏ nữa" dưới những post tiêu cực ấy thế mà trong những bài tích cực như thế này là lại lớn tiếng "đừng có viết mấy bài chiêu mộ fans nữa". Tôi khen ngợi BTS vì tôi thích họ đấy, liên quan gì đến các người chứ? Khéo người ngoài nhìn vào lại tưởng mấy người là mẹ tôi không bằng ~~~ Tôi có thể thấy được cái mức độ lố bịch của mấy người bởi ngay sau khi bài này được đăng vài phút là có bình luận nhờ tôi chuyển bài vào mục fantalk (TN: mục riêng cho BTS) vì lo hater sẽ tới bình luận xấu xí cho coi. Nhưng mà nhé, tôi chẳng hiểu sao mình phải chuyển bài này vào mục fantalk vì tôi đâu phải fan BTS cơ chứ. Tôi cũng chẳng hiểu sao các ARMYs và tôi phải cố làm hài lòng các người để làm gì. Chúng tôi có thể làm bất kì điều gì mình thích miễn là không gây hại đến ai xung quanh, đúng không? Toàn làm chuyện ruồi bu thôi à. Tôi từng chứng kiến ARMYs phải nỗ lực bình luận dưới những bài chiêu mộ fans nhờ chủ post chuyển bài vào khu fantalk bao nhiêu lần rồi. Haters, tụi bây cũng nên học cách dừng lại đi chứ ㅋㅋㅋTôi đăng và khen ngợi họ vì tôi muốn thế nên là phàn nàn làm cái giề ? Tôi đâu có bênh vực ARMYs. Đã không muốn động chạm tới ai nhưng mà thái độ của tụi bây ngứa mắt quá nên mới quyết sửa lại bài đó ^^

  
img_20170319_133648.jpg
 

à mà cảm ơn vì đã khiến bài của em lên Selected Talk nhá! Vào được Selected Talk với một bài đăng hay thật vì vui qué đi. Hãy sống cuộc đời fan thật hạnh phúc nha các đồng chí. Bỗng nhiên em cũng muốn đăng ảnh idol của mình nữa ㅎ
 
Ý tôi là một vài người đang làm tôi cáu đtcn. Thứ đ' có não. Tôi khen họ vì tôi muốn thế đấy, sao tôi phải trả lời rồi giải thích tất cả các câu hỏi tổ lái của mấy người chứ? Nếu muốn nghĩ tôi là ARMY thì cứ tiếp tục nghĩ vậy đi ~ một lũ vô lăng vàng. Làm sao mà mấy người có thể sống được trong thế giới thật này cùng bộ não vòng cua đến thế chứ ? ㅋㅋㅋㅋ Đây là lần cuối tôi sửa bài vì tôi mếu muốn trả lời thêm cho lũ không xứng đáng các người ^^ Cứ nói thẳng mẹ ra là không thích BTS đi vòng vo làm gì. Chỉ cho thấy sự tâm huyết của tụi bây bằng việc phỉ báng họ gián tiếp mà thôi...

 
 
Phản hồi +405 -70
Bình luận:
 
1. [+102 -4] Project bộ mặt của Bangtan nữa nè
 
1489837806.png

"ARMY chính là bộ mặt của BTS. Xin hãy vứt rác vào túi bóng đen đã được chuẩn bị sẵn quanh sân vận động rồi nhé. Cảm ơn các bạn. Project Bộ Mặt của BTS của ARMY Mexico"



2. [+101 -1] Đây chính là tấm ảnh chụp từ sân bay Brazil ngày hôm khi khi BTS hạ cánh. Tất nhiên ngoài kia vẫn có những fans thiếu chín chắn nhưng mà các chàng trai sẽ có thể bước qua sân bay với một nụ cười thật tươi nếu như nét văn hóa này tiếp tục được lan truyền
 
download.jpeg

 
3. [+91 -1] Đám fans đeo bám và saesangs ở Hàn Quốc, hãy suy nghĩ lại đi nha. Thật đó không chỉ với BTS mà các idol khác cũng nên được áp dụng. Tại sao mấy người cứ bám chặt lấy idol rồi đi theo họ khắp nơi như lũ saesangs thế? Nếu có gã đàn ông lạ mặt nào bám theo, mấy người lại chẳng điên tiết lên rồi bảo người ta quấy rối tình dục mình chứ lại không à?
  
4. [18 -0] Độ trật tự của ARMYs Mexico đỉnh cực, mà mèn đét ơi có tới 8000 fans tới đón BTS ở sân bay Brazil nữa ;;; Mị sốc tận óc khi  nghe tin có tận 8000 fans ở sân bay ㅋㅋㅋㅋㅋ
 
5. [+15 -0] Tớ nghĩ là ARMYs đang nỗ lực hết mình để khẳng định tên tuổi. Họ là fandom lớn nhưng vẫn cố bảo ban nhau không tới lễ tốt nghiệp này (TN: vì có thể gây mất trật tự, làm náo loạn), nhặt rác tại các sự kiện này, vân vân và mây mây
 
6. [+11 -0] Hàng rào như sắp hỏng đến nơi khi ARMYs xuất hiện nhưng mình thấy họ rất là ngầu khi cùng nhau sắp xếp được việc như thế ㅎㅎ
-------------------------------

Ngoài ra thì concert ở Brazil diễn ra lúc sáng nay theo giờ Việt Nam cũng để lại vô vàn ấn tượng tuyệt đẹp, dưới đây là 3 fancam ngắn mình rất rất thích và ngưỡng mộ các ARMYs Brazil:

1, Khi Namjoon biểu diễn đến đoạn "tôi ước rằng tôi có thể yêu lấy bản thân mình"
=> các fans ở dưới chant siêu lớn "WE LOVE YOU"

2, Khi BTS biểu diễn xong "Spring day" rồi nhưng fans vẫn cùng nhau ngân nga giai điệu của bài hát rất đều, rất to khiến các chàng trai cảm động ra mặt: https://twitter.com/chaewonho/status/843639510974038022

3, Fanchant cực đỉnh của DOPE: https://twitter.com/serenityjeon/status/843639151320797186


--------------

 


EmoticonEmoticon