[Article] 170309 BTS trở thành million seller cùng WINGS


"WINGS Extension: You Never Walk Alone" đứng đầu bxh album tháng 2 trên GAON với 713,063 bản !!! < cao hơn số pre-order nên mấy đứa haters gào thét BIGHIT phóng đại con số pre-order có thể tự vả đc rồi :v >
-----

Bài báo: "WINGED BTS trở thành million seller cùng WINGS"


<T/N: phóng viên chơi chữ: WINGED BTS = BTS được chắp cánh>

Nhóm nhạc BTS vừa vượt ngưỡng 1,490,000 bản với series album "WINGS".

Dựa theo bxh album tháng 2 năm 2017 vừa được GAON công bố vào ngày mùng 9 thì album "WINGS Extension: You Never Walk Alone" của BTS ghi nhận doanh số 713,063 bản trong tháng 2, dẫn đầu bxh album tháng.
Đây cũng chính là doanh số tháng cao nhất lịch sử GAON.
Không chỉ vậy, full album thứ 2 của nhóm "WINGS" được phát hành tháng 10 năm ngoái, tính tới nay cũng ghi nhận doanh số tích lũy là 783,923 bản.
Điều đó có nghĩa rằng BTS đã bán được 1,496,986 bản nếu xét tổng doanh số của series "WINGS" và thăng tiến lên vị trí Vua-Album-Hàng-Đầu của Đại Hàn, cả về danh hiệu lẫn trên thực tế.
Trước đó, "You Never Walk Alone" cũng đạt 700,000 bản pre-order và nắm giữ sự quan tâm của công chúng thông qua việc bán được hơn 370,000 ngay trong tuần đầu tiên sau khi phát hành (T/N: trên Hanteo)
------
Ồ vậy là truyền thông Hàn (và cả quốc tế như mấy lần trước tớ đăng) cộng gộp doanh số của WINGS với repackage "You Never Walk Alone" và gọi BTS là "million seller" nhé :3 Hem phải mình ARMY "ảo tưởng" đâu :3 dù sao thì tụi mị cũng muốn tự "WINGS" hay "You Never Walk Alone" được triệu bản mà =)))))))
----


EmoticonEmoticon