[Article/Knet] 170330 Những người nổi tiếng nơi đất Mỹ cũng "đổ" BTS.



Tất cả các show diễn đều cháy vé, thu nhận sự chú ý của truyền thông Hoa Kỳ.


Nhóm nhạc BTS thiết lập kỉ lục trên Billboard Social 50 bằng việc duy trì hạng No.1 trong khoảng thời gian lâu nhất. < TN: theo ý phóng viên đây là kỉ lục với nghệ sĩ Hàn Quốc thôi>. Họ đã đứng đầu bxh này trong suốt 18 tuần. Hơn nữa, nhóm cũng đạt số người xem trực tiếp buổi phỏng vấn nhiều nhất trong lịch sử Billboard. Ca sĩ nhạc pop Charlie Puth cùng diễn viên nhí Kylie Rogers cũng thổ lộ rằng họ là người hâm mộ của BTS và điều này thực sự không làm ngạc nhiên chút nào.

Sau khi hoàn thành show diễn ở Chile và Brazil trong tháng 3, BTS bắt đầu tour tại Mỹ và đang lập lên nhiều kỉ lục mới, chứng nhận độ nổi tiếng với tư cách "Xu hướng KPOP" của mình. Các thành viên đã gặp gỡ fans Mỹ vào ngày 23 và 24 tại Neward, ngày 29 tại Chicago và tới đây là ngày mùng 1 và mùng 2 tháng 4 tại Anaheim.
BTS vượt qua Ariana Grande và duy trì thứ hạng đứng đầu trên Billboard Social 50 trong 18 tuần. Đây chính là khoảng thời gian dài nhất được ghi nhận kể từ khi bxh này ra đời. Không chỉ vậy. nhóm có số người xem nhiều nhất (khoảng 18 nghìn người) TRONG KHI phát sóng trực tiếp phỏng vấn với Billboard tại New York vào lúc trước khi show diễn tại Neward bắt đầu.

Được tiếp thêm sức mạnh, BTS cũng đang ngày chiếm giữ tình cảm của nhiều ngôi sao toàn cầu. Chàng ca sĩ nhạc pop Charlie Puth đã tweet rằng "Tôi rất thích âm nhạc của BTS" vào ngày 26 vừa rồi. Charlie Puth chính là người giành hạng No.1 trên Billboard single chart với "See you again" trong suốt 12 tuần vào năm 2015. Cô diễn viên nhí Kylie Rogers người được biết đến nhiều nhất thông qua vai diễn trong "Fathers and Daughters" thì chia sẻ: "Chỉ còn một tuần nữa là tới concert của #BTS rồi !!!!!". Cô bé không thể che giấu niềm hân hoan của mình. Không chỉ vậy, còn được tiết lộ rằng Russell Crowe người đóng vai cha trong bộ phim kia đã mua vé cho cô.
BTS hiện giờ cũng đang dần nhận ra độ phổ biến của mình sau hàng loạt phỏng vấn với các trang truyền thông khác nhau như New York Times, FOX, và iHeartradio... Người ta đã đánh giá rằng cái khung cảnh mà BTS đang dựng lên chính là dấu hiệu cho thấy KPOP không còn là nét văn hóa không chính thống được yêu thích bởi một vài bộ phận cuồng say nhất thời nữa mà hiện giờ đã đang lan tỏa trong lòng công chúng rồi.

Bình luận:

1. [+109 -0] Làm ơn hãy trở về an toàn sau khi hoàn thành concert nhé

2. [+96 -0] Ngầu ghê ~ Hãy nâng cao địa vị của Đại Hàn nào !

3. [+97 -1] Mình cầu nguyện cho tụi trẻ của chúng ta sẽ luôn mạnh khỏe và trở về an toàn sau các show diễn. Họ như 7 sắc cầu vồng và BTS chính là nhóm nhạc hợp lực lại bởi các nét cuốn hút khác nhau, những chàng trai ấy đã tạo nên dài cầu vồng kì diệu nhất. Cố lên !!

4. [+91 -3] Qủa đúng như mong đợi ♥♥ Độ nổi tiếng trên trường quốc tế của BTS thật không đùa được đâu ~~ ♥♥

5. [+82 -2] Bangtan Bangtan Bangtan là đỉnh nhất! Cun ngầu hết chỗ nói!

6. [+38 -0] Hôm nay hãy biểu diễn thiệt tốt nha!

7. [+36 -0] Cũng có thể vì tôi ở cái thế hệ mà người ta nghe rất nhiều bài hát nhạc pop trong những năm 80 và 90 nên tôi nghĩ điều này mang rất nhiều ý nghĩa. (Ngày ấy) tôi sẽ tìm kiếm bản dịch lời bài hát rồi sau đó lắng nghe chúng, và lúc đó tôi có thể liên hệ được với câu chuyện đang kể rồi thấy thật hạnh phúc khi chứng kiến các fans quốc tế đăng các bản dịch và giả thuyết của MV trên Youtube. Ngay cả ở bây giờ BTS cũng đang làm rất tốt ~

8. [ +34 -0] BTS của chúng ta đúng là tuyệt nhất ! Mình đã thấy nhiều fans tweet các sự kiện họ thực hiện cho concert ở Chicago và thật sự vô cùng cảm động khi các cậu ấy lên kế hoạch làm nó mỗi khi BTS mở concert ở nước ngoài không thiếu cái nào luôn

9. [+33 -0] Các chàng trai đều vẹn toàn đủ đường nên nếu họ mà không trở thành ngôi sao nổi tiếng thì đúng thật kì quặc luôn ㅋ Mình rất trông đợi vào các phần trình diễn của 7 thành viên BTS đó nhé ㅋ Mong rằng các cậu luôn khỏe mạnh và bình an trong tiếp cả phần còn lại của tour diễn ㅡ♡♡♡ 

10. [+33 -0] Đúng như mong đợi là BTS đó
------------------------------

Bất giác cười đầy tự hào khi đọc bài từ đầu tới cuối luôn ;-;

------------
Source: http://entertain.naver.com/read?oid=382&aid=0000552993
Engtrans: https://onehallyu.com/topic/495808-article-us-celebrities-fall-in-love-with-bts/


EmoticonEmoticon