[Article/Knet/Bài gộp] 170306 Park Sohyun's Love Game radio, BTS, Spring day

[Bài báo] 170306 Park Sohyun trở lại chương trình radio "Love Game". Lý do mà cô ấy chọn "Spring day" là bài hát đầu tiên được phát sau sự trở lại của mình





Diễn viên Park Sohyun người vừa trải qua chấn thương gãy xương sườn vừa trở lại chương trình radio của cô sau 3 tuần và đã phát bài "Spring day" của BTS làm bài hát đầu tiên cho sự quay lại của cô.

Vào buổi phát sáng ngày mùng 6 tháng 3 của SBS Power FM "Park Sohyun's Love Game", Park Sohyun đã trở lại chương trình sau 3 tuần vắng mặt.

Cô chia sẻ "Tôi sống sót trở về rồi đây" và diễn tả rằng mình đã nhớ những người nghe đài đến nhường nào. Nước mắt tuôn rơi nhưng rồi cô liền chọn chọn phát bài "Spring day" của BTS. Đây không phải sự lựa chọn lạ lùng bởi cô cũng từng biểu lộ tình cảm bất tận mình dành cho những chàng ca sĩ idol rồi nhưng phía sau nó cũng ẩn chứa lý do riêng.

Park Sohyun giải thích về tình cảm đặc biệt của mình đối với bài hát. "Tôi bị gãy xương sườn vào đúng cái ngày "Spring day" được phát hành. Đã định sẽ giới thiệu bài "Spring day" này tới người nghe nhưng rồi cuối cùng lại không thể tham dự ghi hình", và cô nhắc tới một câu từ bài hát, "Mình còn phải đợi thêm bao ngày nữa, mình còn phải thức thêm bao đêm nữa mới có thể thấy cậu?", tới đây cô bộc lộ rằng mình đã phải đợi lâu thế nào để được gặp lại những thính giả của "Park Sohyun's Love Game". Cô thuật lại "Bác sĩ chẳng thể nói cho tôi biết rằng khi nào tôi có thể quay lại công việc được bởi tốc độ hồi phục phụ thuộc vào từng bệnh nhân khác nhau. Tôi đã trở lại sau 3 tuần vắng mặt, trong thời gian đó tôi nghĩ về những khán giả của chúng ta khi lắng nghe bài hát này rất nhiều lần".
Cô nhấn mạnh "Tôi thậm chí đã yêu cầu bài hát này tới chương trình radio khi Shin Bora làm DJ thay thế ở đây nữa cơ". Thực sự đã nhớ những khán giả nghe đài rất nhiều. Dù tiêu đề của bài hát là "Ngày xuân" nhưng cuối cùng thì nội dung của nó cũng nói về việc ta nhớ ai đó nhiều đến thế nào mà. Và tôi nhớ các bạn rất nhiều luôn đó"

Park Sohyun đã cho thấy sự chuyên nghiệp của mình bằng cách tham dự phần ghi hình của show  "Capture the Moment How is that Possible" thậm chí sau chấn thương, thế nên thật buồn khi thấy cô phải rời xa chiếc micro của "Park Sohyun's Love Game" - nơi mà cô đã gắn bó trong suốt một khoảng thời gian dài. Đồng thời trong chương trình Park Sohyun cũng chia sẻ những cảm xúc cùng playlist của cô.


Bình luận < top comt hiện có khoảng gần 800 upvotes >

1. [+501 -25] Spring day thực sự là một bài hát hay.. cô ấy nhạy thật đó.

2. [+356 -7] Tình cảm cô ấy dành cho chương trình radio thật lớn biết bao! Xin hãy tiếp tục dùng giọng nói xinh đẹp đó chuyện trò cùng người nghe chúng tôi thật lâu, thật lâu mà không gặp đau đớn gì nữa nhé

3. [+224 -4] Thật tốt khi biết rằng cô ấy đã ổn rồi

4. [+314 -38] BTS đáng yêu này, đẹp trai này, rồi lại đáng yêu nữa nhưng có vẻ như người khác cũng có suy nghĩ giống mị nhỉ ㅋㅋㅋ

5. [+197 -4] Em mong những điều tốt đẹp sẽ đến với noona.. Cảm thấy tệ quá đi

6. [+93 -4] Lời bài hát "Spring day" thực sự rất chân thật. Mình mong những người không thích BTS có thể nghe bài này ít nhất một lần cùng với đọc lời nữa mà bỏ qua định kiến.

7.[+88 -2] Cũng nghĩ tình cảm chị ấy dành cho BTS thật là phi thường nhưng cá nhân tớ đoán rằng chị ấy cảm động như vậy là vì có thể liên hệ chặt chẽ với lời bài hát hơn ㅠㅠ  Làm ơn đừng bệnh nữa nha chị, phải luôn cẩn thận đó

8. [+62 -0] heol ㅜㅜ Mình cũng nghĩ là vì lời bài hát của "Spring day" và cảm xúc của chị ấy. Chúc mừng vì đã trở lại chị ơi

9. [+60 -0] Bạn đã phải vượt qua quãng thời gian thật khó khăn.. và cảm ơn vì đã phát bài "Spring day" làm bài đầu tiên sau khi hoàn toàn bình phục nhé. Tớ mong từ bây giờ trở đi bạn có thể luôn mạnh khỏe, và cả chương trình radio cũng sẽ được duy trì mãi mãi nữa ㅠㅠ Cố lên nào

10. [+54 -1] Ầy thật sự lời bài hát của "Spring day" rất phù hợp với hoàn cảnh của cô ấy. Chúc mừng vì sự trở lại nhé Park Sohyun!


[Bài báo] 170318 "Park Sohyun's Love Game"  Park Sohyun khoe "kĩ năng fan" cùng tình cảm phi thường cô dành cho BTS


Park Sohyun cho thấy tình cảm phi thương cô dành cho BTS.

Trong buổi phát sóng vào ngày 18 của SBS Power FM "Park Sohyun's Love Game", họ đã xếp hạng các ca sĩ sinh vào tháng 3 của thế kỉ 20 và thế kỉ 21 cũng như phát bài "Blood Sweat & Tears" của BTS trong phần bàn luận này.

Đó là bởi vì sinh nhật của BTS Suga vào ngày mùng 9 tháng 3. Park Sohyun đã rất ngạc nhiên khi cô giới thiệu bài hát tới thính giả và khiến họ nở nụ cười.
Cô giải thích rằng BTS Suga và SNSD Taeyeon đều cùng sinh vào ngày mùng 9 tháng 3 và đây chính là ngày được biết đến là sinh nhật của những thiên tài, cho thấy "kĩ năng fan" siêu việt của cô.
Cô cũng nhiệt tình thông báo cho người nghe đài biết tin tức BTS hiện giờ đang biểu diễn tại Mexico, thêm một lần nữa chứng minh tình cảm mình dành cho BTS.

--------------------


EmoticonEmoticon