[PANN] 170312 Heol cái gì thế này đây Produce 101 ss2 và 'Blood Sweat & Tears' của BTS




Chẳng phải đó là vũ đạo phần của V trong 'Blood Sweat & Tears' đó sao ???? Mình thấy nó trên mấy trang công cộng nhưng lại chưa thấy ai nhắc gì ở đây nên mình đăng lên, tò mò quá đi ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Xin lỗi nếu có bất kì hiểu lầm nào nha ㅠㅠ

Phản hồi +177 -69

1. [+129 -3] Tụi này đã nhất trí không nhắc đến nó rồi
ㄴ[+0 -37] Tại sao lại không nhắc chứ? ;;; bọn họ bắt chước động tác kìa, chẳng lẽ không cáu tí gì á? Cậu có đúng là ARMY thật không đấy?
ㄴ [+28 -0] Này người bình luận phía trên, bọn tuôi không thấy vấn đề gì với nó thì sao đằng ấy phải nhặng xị lên làm gì? ㅋㅋㅋㅋ Đằng ấy làm mình bối rỗi vãi luôn.. người thứ 3 thì đừng có cố xen vào dựng chuyện rồi gọi là đạo nhái này kia nha ~ 
ㄴ [+6 -0] Tụi tau là ARMY nhá ;;;
ㄴ [+17 -2] Thực lòng thì ngưỡng mộ các ARMYs cực luôn. Mình không muốn chứng minh gì nhưng mình là con trai và mình thấy cái cách họ giữ bình tĩnh sau tất cả những vụ tấn công và duy trì được trật tự fandom thật đúng huyền thoại. Cứ mỗi lần thấy ARMYs lại thích họ nhiều hơn và giờ mình còn ưng cả BTS nữa. Mấy cậu này vừa quyến rũ lại còn ngầu. Mạnh mẽ lên nha


2. [ +116 -2] Bọn tớ đúng là có nghĩ động tác tương đồng nhau nhưng đã thống nhất là sẽ không nhắc tới vụ này rồi. Bọn tớ không muốn bị nhắc tới đâu. Mà cũng đâu phải toàn bộ vũ đạo đều giống nhau nên cả bọn đều tin rằng việc làm rấy lên chẳng cần thiết tẹo nào


3. [+109 -3] Mình nghĩa các vũ đạo được tạo bởi công ty. Nên mấy vấn đề kiểu này nên được giải quyết giữa các công ty với nhau chứ không phải là việc mà fans nên nhúng tay vào rồi gây ra tranh cãi lớn hơn bởi lúc đấy trông chẳng hay ho tẹo nào. Mình là ARMY thật và mình có thể chứng minh đó


4. [+46 -5] Tôi đã học được một số điều sau khi bị hiểu nhầm rồi cáo buộc đạo nhái mãi đến tận bây giờ dù chúng chẳng đúng gì cả. "Tôi sẽ không tấn công ai bằng cách hành xử như vậy". Nếu bạn đối với người khác bằng cái cách bạn bị đối xử thì cuối cùng bạn cũng chỉ giống mấy người đã tấn công bạn mà thôi. Tôi nghĩ đó chính là điều mà hầu hết các ARMYs đều nghĩ đấy. Nếu đúng là có sao chép thì công ty khác biết làm gì với nó. Sẽ không muộn nếu chúng tôi tham gia cùng khi công ty bắt đầu đâu. Tôi chỉ không muốn tạo ra những tranh cãi không đáng có và gán mác này kia lên những em thực tập sinh đang có tương lai sáng lạn phía trước.


5.[+42 -0] Fans của BTS sẽ không đối xử với người khác bằng cái cách mà họ từng bị đối xử đâu. Các cậu sẽ nhận ra họ đã bị dồn ép và cáo buộc đạo cũng như số lần gian khó họ phải vượt qua nhiều tới nhường nào



screen%2Bshot%2B2017-03-13%2Bat%2B2.00.3


Các Eppis à, mình đăng cái này lên dự phòng thôi nha

Chúng ta đừng vu cáo và tranh cãi rằng họ sao chép BTS chỉ vì động tác giống nhau nhé (tất nhiên tớ chắc rằng hầu hết các Eppis sẽ không làm vậy đâu!!) nhưng nếu có lỡ thấy ARMY nào chửi bới vụ này thì làm ơn hãy bảo họ đừng giận dữ nhé

Hãy nghĩ tới những lúc chúng ta bị tấn công kì quặc đến mức nào
Tớ mong các cậu có thể hành động có suy nghĩ hơn
Ý tớ không phải là chúng ta cứ để mặc mọi thứ vì ta từng bị tấn công 
nhưng mà việc đánh giá người khác một cách nóng vội rồi làm tổn thương họ thật không đúng chút nào ㅋㅋㅋ
Ừm các cậu có thể chửi thề nhưng đừng gọi nó là đạo nhái nhé.
 Fans làm gì có quyền làm tổn thương các em thực tập sinh kia rồi gây ra mớ ồn ào chứ...
Hãy cùng nghĩ kĩ trước khi nói nha!


6. [+34 -2] Tôi cứ nghĩ là các fans sẽ tả xung hữu đột trong mục comt cơ thấy thế mà các bình luận của ARMYs kìa.. họ bình tĩnh thật, đúng là làm bẽ mặt bọn ngày trước cứ gọi họ là fandom tiểu học ㅋㅋ à trong lúc này tôi thấy tụi troll đang cố quá rồi đấy


7.[+32 -0] Tui dân qua đường thôi nhưng mà vẫn chẳng hiểu sao ARMYs lại bị gọi là lũ tiểu học nhé Vụ này có thể gây khó chịu và họ có quyền đòi phản hồi thế nhưng ARMYs lại cư xử rất chừng mực khiên tui ngạc nhiên quá..


8.[+30 -3] Wow ARMYs siêu cool luôn ㅋㅋㅋ Mị có thể thấy được rằng họ đã từng trải rất nhiều.. cứ tưởng tượng những khó khăn họ phải vượt qua để trở nên được thế này mà xem..
--------------

thực sự hôm chiếu chương trình các ARMYs Việt cũng có share nhưng phản ứng toàn là cười đùa vui vẻ vì kiểu "đấy đấy chứng tỏ BTS cũng đã đến tầm được hậu bối học tập hay cái vũ đạo BST đẹp nên ngta mới thích và làm" chứ chưa nghĩ xa đến mức sao chép hay thậm chí đạo nhái rồi bảo nhau giữ bình tĩnh, dù sao thì cũng chỉ là 1 động tác chứ không có gì lớn. Giờ đọc bài mới nhận ra ARMY vụ này hiền thật, thế mà thiên hạ cứ chê nhà em toàn trẩu :v 
Mà ý mình là VỐN BAN ĐẦU ARMYs cũng thấy vụ này còn chẳng có gì, thậm chí thấy vui vui ý chứ không phải là đang cố tình giả vờ không phản ứng để được khen với so sánh với hành xử của fandom khác đâu.
À mà khổ thân mấy đứa chủ nghĩa cơ hội nhảy vào khóc thuê tạo phốt xong fail sấp mặt

-------------


EmoticonEmoticon