[Misc] Kí tên ủng hộ mời BTS tới tham dự lễ trao giải Billboard Music Awards năm 2017



Phần trên tớ hướng dẫn cách kí, ở dưới tớ sẽ nói thêm vài điều về việc này.

1, Cách kí:

B2: Nó sẽ hiển thị như ảnh đính kèm bài post này, giờ thì các bạn nhìn sang bên phải, đó chính là mục để chúng ta kí tên.

B3: Điền các thông tin:
- Last name: Họ của bạn
- First name: Tên của bạn < tốt nhất hãy điền họ và tên trùng với họ tên bạn đăng kí địa chỉ email>
- Email: địa chỉ email
- Quốc gia: cứ để nguyên Vietnam cũng được, không thì thay đổi theo vị trí hiện tại của bạn
- City: thành phố bạn đang sống, thôi cứ điền Hanoi cho nhanh.
- Lý do kí: đây là lý do vì sao chúng ta ủng hộ việc nên mời BTS tới lễ trao giải, đối với bạn nào biết tiếng Anh thì hãy viết thành tâm một chút về lý do, còn ai không biết tiếng Anh thì có thể viết đại loại rằng:
"I truly think BTS deserves to be invited to 2017 Billboard Music Awards as they break a lot of records for Korean acts and also has tons of news articles on Billboard."

Có thể thêm thắt gì thì càng tốt để tránh việc phần lý do của chúng ta bị trùng nhau. 
Mình để ý có một số bạn chỉ copy + paste y nguyên cái câu lý do ví dụ mà mình viết ở post kia, dù không biết chắc chắn có cần các lý do khác nhau không nhưng tốt nhất vẫn nên là khác nhau để tránh việc nó trông giống như một người spam nhiều lần thì những bạn nào không tự viết được tiếng Anh thì có thể lên twitter tìm theo hashtag #BTStoBBMAs17  để học theo cách viết lý do của fans quốc tế cho khác nhau nhé ^^

B4: Giờ ấn vào chữ Sign là xong rồi, sau đó bạn có thể chọn chia sẻ lên Facebook, Twitter,.. để vận động bạn bè.
---------------------
Một vài điều về việc này:

 - Thật ra tớ biết cái này cũng được vài ngày gì đó rồi nhưng hôm nay mới đăng lên là vì bản thân tớ vốn không thích mấy cái kí tên yêu cầu/ủng hộ kiểu này cho lắm; cơ mà sau đó thấy mọi người, các fans từ quốc tế cho tới cả fans Hàn đều khá nhiệt tình và nghiêm túc về việc này nên tớ thay đổi suy nghĩ.

- Tất nhiên việc đủ chữ kí không có nghĩa là đảm bảo chắc chắn BTS sẽ đc mời nhưng nó sẽ giúp tỉ lệ đc mời cao hơn rất nhiều.


- Vì sao chúng ta nên kí:

1, BTS hoàn toàn xứng đáng được mời tham dự bởi năm vừa rồi họ đã lập nhiều kỉ lục mới với tư cách là nghệ sĩ Hàn Quốc trên bxh Billboard; và tất nhiên Billboard biết điều đó, thể hiện rõ nhất ở việc có rất nhiều bài viết về BTS trên trang chủ Billboard.

2, Anh Jeff phóng viên của Billboard nói rằng việc này là hoàn toàn có khả năng thành công nếu chúng ta tạo dựng được hiệu ứng và đủ khiến nhà sản xuất của chương trình chú ý, cân nhắc.
Đây là phản hồi của anh ấy khi thấy ARMYs bàn luận về việc muốn Billboard mời BTS tới lễ trao giải:

Một bạn ARMY tweet rằng: "Giờ đây câu hỏi thực sự của năm 2017 chính là: Liệu rằng BTS có được mời đến và tham dự lễ trao giải của Billboard không bởi họ có tới hàng trăm bài viết trên trang mà"

-> Jeff: (y) nhưng (những bài viết kia) là về kỉ lục của họ.. còn lễ trao giải thì được vận hành chủ yếu qua đội ngũ sản xuất ABC/Dick Clark. Tôi cũng từng nhiều lần đưa tới các nghệ sĩ về đội của mình rồi. Tôi biết rằng fans của BTS rất nhiệt thành và có tổ chức nên hãy khiến nhà sản xuất Dick Clark biết rằng CÁC BẠN muốn nhìn thấy họ (BTS) và SẼ theo dõi chương trình (vì BTS).


Thế nên cuộc vận động kí tên này được tạo ra, ngoài ra chúng ta còn tweet trên twitter nữa, cú pháp:  sử dụng hashtag #BTStoBBMAs17 + mention tài khoản twitter chính thức của nhà sản xuất Dick Clark là @dclarkp  + cho họ biết BTS xứng đáng được mời đến lễ trao giải + chúng ta nhất định sẽ theo dõi chương trình vì BTS.
Tất nhiên hãy viết bằng tiếng Anh, nếu các bạn không tự viết được thì hãy search theo hashtag kia để RT những tweets liên quan của fans quốc tế nhé.

3. Lễ trao giải Billboard Music Awards năm 2017 được tổ chức vào 22/05/2017, hiện theo trang chủ thì BTS chưa có lịch trình vào thời điểm đó.

4. Trên trang chủ của đội ngũ sản xuất Duck Clark họ cũng có nhắc tới tiêu chí mời nghệ sĩ lễ trao giải dựa vào thành tích trên bxh Billboard và là những cái tên hot nhất làng nhạc lúc này: http://www.dickclark.com/shows/billboard-awards/

5, Kí vào đây BTS và chúng ta đều không mất gì, đây không phải là kí tên yêu cầu bắt buộc Billboard phải mời BTS mà chỉ là cho Billboard thấy có rất nhiều khán giả ủng hộ việc này.

6, Nếu chúng ta thành công và BTS đc mời tới lễ trao giải, hiển nhiên đây sẽ là một sự kiện vô cùng đặc biệt và góp phần giúp BTS được chú ý tới nhiều hơn, kể cả về phía dân Hàn lẫn về phía quốc tế ở bộ phận người nghe nhạc mà trước đó chưa biết đến BTS, sau khi nghe tới cái tên BTS họ có thể nghĩ "ồ nhóm nhạc Hàn này là ai mà lại đc mời tới Billboard Music Award cơ chứ" sau đó họ thử tìm kiếm về BTS và sa lưới vì âm nhạc của 7 trai thì sao?


7, Fans quốc tế và fans Hàn đều khá ủng hộ việc này, như các bạn cũng thấy hôm nọ hashtag #BTStoBBMAs17 cũng trend #1 trên toàn cầu và tại Hàn Quốc.


ARMY don't wait for opportunity
They create it, for BTS


EmoticonEmoticon