[Info] WINGS đứng đầu BXH Kpop Album Tuyệt Nhất năm 2016 của Billboard


WINGS đứng #1 trên BXH 10 Kpop Album Tuyệt nhất năm 2016 của Billboard. (lựa chọn bởi các nhà phê bình âm nhạc)

"1. BTS, Wings

Tạm bỏ qua việc BTS đã thổi bay tất cả các kỉ lục của Kpop trên Billboard 200 khi album debut ở top 30 (trên Billboard 200) thì WINSG cũng có những thành tựu của riêng mình. Đồng sáng tác và sản xuất gần như tất cả các bài hát trong album, hiện tượng của Kpop đã chứng minh cách họ cạnh tranh với những nghệ sĩ nhạc pop hàng đầu như thế nào. Có sự chế tác cấp tiến (các chàng trai đã kết hợp âm thanh tropical house của Major Lazer lên Blood Sweat & Tears và biến EDM đặc trưng cho Calvin Harris thành chất riêng của mình trong Interlude: Wings) cùng với việc đưa những chủ đề bàn luận quan trọng với người nghe nhạc lên lyrics các bài hát của mình,  như là về mặt tối của tuổi trưởng thành cùng những vấn đề đời sống tinh thần.

Không chỉ vậy, từng thành viên đều có một bài solo để thể hiện đc màu sắc riêng trong giọng ca và thể loại nhạc ưa thích của chính mình. WINGS chính là một hình mẫu tốt cho bất kì nhóm nhạc nào đang cố gắng tiến về phía trước <với tư cách cả nhóm> đồng thời xây dựng đc nét riêng biệt cho từng thành viên. Nếu bất kì ai còn bối rối bởi sức hút toàn cầu của BTS, chỉ cần 1 lần nghe WINGS thôi và bạn sẽ nhận đc câu trả lời vốn đã quá rõ ràng này"

WINGS được khen hết lời từ nội dung ca nhạc đến việc các thành viên cùng tham gia quá trình sản xuất và thể hiện màu sắc âm nhạc riêng của mình thế nào hê hê *phổng mũi*
---------------
Danh sách đầy đủ: 

1. BTS, Wings
2. DAY6, Daydream
3. EXID, Street
4. Akdong Musician, Spring
5. Dean, 130 Mood: TRBL
6. BIGBANG, Made
​7. Tiffany, I Just Wanna Dance
​8. Seventeen, Going Seventeen
​9. Mamamoo, Melting
10. GOT7, Flight Log: Fly

Source: http://www.billboard.com/articles/events/year-in-music-2016/7633026/best-kpop-albums-2016-critics-picks


EmoticonEmoticon