[Pann / Nên đọc] 170119 Bài phát biểu nhận giải của Rapmon




"170119 Bài phát biểu nhận giải Best abum

Đúng như mong đợi chẳng phải ARMY tuyệt nhất đó sao? ARMY chuẩn tuyệt nhất luôn. Chúng tớ đã nhận được rất nhiều tình cảm trong năm vừa rồi thông qua chủ đề của "Khoảng thời gian đẹp nhất đời người" và "thanh xuân". Tớ cũng thường nghĩ rằng thanh xuân ngày nay chúng ta phải đối mặt nhiều thời khắc vô vàn khó khăn quá, cả về bên trong lẫn bên ngoài nữa. Thậm chí khi gặp gỡ bạn bè, ta luôn bắt đầu và rồi lại kết thúc bằng những câu chuyện rằng mình đang gặp khó khăn như thế nào.

Cái cách mà chúng tớ có thể báo đáp tình cảm yêu mến bao la mà nhóm nhận được, và những gì chúng tớ có thể làm, với tư cách là BTS chính là tiếp tục kể những câu chuyện về những người bạn trẻ của mình, bởi bản thân chúng tớ cũng là những người trẻ tuổi đang sinh tồn trong thời kì này. Chúng tớ cũng nghĩ rằng mình cần phải tiếp tục cho thấy những vấn đề ấy thông qua âm nhạc, qua lời nhắn và qua những màn trình diễn của nhóm.

Vậy nên, khi bạn sắp phải đối mặt với khoảng thời gian khó khăn, hãy nhớ rằng chúng tớ là người sẽ chuyện trò cùng bạn, khóc cùng bạn, cười cùng bạn và đôi khi là kể lại câu chuyện của chính bạn nữa. Thậm chí trong những lúc khó khăn như vậy, tớ mong rằng chúng ta sẽ cùng tìm thêm sức mạnh, cùng khóc cùng cười và cùng vượt qua khoảng thời gian ấy với nhau. Hãy tiến về phía trước, chúng tớ sẽ tiếp tục cho các bạn thấy âm nhạc và những màn trình diễn tuyệt vời. Vào lúc khởi đầu thời gian quảng bá của FIRE diễn ra trước đây, tớ có nửa đùa nửa thật rằng "Hãy cùng hạnh phúc nào" nhưng tớ mong rằng trong năm 2017 này sẽ là một năm hạnh phúc nơi mà những người trẻ tuổi chúng ta có thể cười nhiều hơn"

Cậu ấy có vẻ nói hay thật đấy
--
Hul gì thế này? <bài của tui lên top post rồi sao>. Tui đang xem Seoul Music Awards vì nhóm bias cơ nhưng chợt nhận thấy những lời của Rapmon sao lại đẹp đẽ đến thế nên mới viết vội bài này đấy.. ARMYs ơi, tui mến BTS quá rồi. Cũng hơi bị ưng khoản các cậu ấy có vẻ thân với mấy ca sĩ của tui luôn. BTS còn rap với hát rất tốt nữa. Và nữa là tui cũng rất thích các ARMYs đó, cuối cùng thì chúc mừng Seventeen vì đã thắng giải Bonsang nha,,,♡

Đánh giá bài viết: [+1146, -196]
< Hiện là [+1662,-301]. #1 top comt hiện có 424 upvotes>

Bình luận:
1. [+300, -13] Cậu ấy nói hay quá... hiển nhiên một bài phát biểu rập khuôn kiểu "Cảm ơn người này người kia! Cảm ơn các fans" cũng được thôi nhưng vì cậu ấy nói "chúng tớ sẽ cho những người trẻ tuổi thấy được thanh xuân" nên mị cảm thấy nó không chỉ là nói với các fans của BTS đâu mà còn là với chính bản thân mị đây cũng đang được vỗ về nữa (ah xin lỗi các fans nhé..), cậu ấy chính là người đầu tiên mị thấy đưa ra một bài phát biểu nhận giải mà an ủi cả những những người trẻ tuổi đấy.
↳ [+3, 0] Ui sao cậu lại xin lỗi các fans! Tớ là ARMY đây và tớ nghĩ nó cũng tốt cho cả những người khác nữa, không chỉ riêng tụi tớ, để được cảm thấy an ủi bởi những bài hát của BTS và những điều họ nói, heh. Đúng hơn là tớ rất tự hào khi biết rằng cậu cũng cảm thấy được vỗ về ý, dù tớ không phải là Rapmon~ Hãy chú ý BTS sau này nhé, heh. Họ sẽ sớm comeback đấy, tớ mong cậu sẽ nghe các bài hát của nhóm. Cảm ơn cậu, thật sự luôn!!
↳ [+17, 0] Cảm ơn cậu rất nhiều OP à TTTTTT Sao cậu lại xin lỗi chứ ? TT Yêu cậu, chúc mừng năm mới nhé <3 !
↳ [+3, 0] Sao cậu lại thấy có lỗi với tụi tớ thế này! Cảm ơn vì đã thấy được an ủi nhé TT Namjoon mà biết chắc sẽ vui lắm đó TT
↳ [+1, 0] Cảm ơn cậu vì đã thấy xúc động bởi những lời Rapmon nói <3 Mà xin lỗi bọn tớ làm gì chứ? Có chăng chính bọn tớ mới là người thấy biết ơn vì cậu đã nhìn nhận cậu ấy một cách đầy thiện cảm <3

2. [+290, -11] Trước đây chả bao giờ tớ thấy Rapmon trông đẹp cả nhưng sau khi thấy cậu ấy hôm nay chợt nhận ra cậu này bảnh trai đcđ... và cách ăn nói thì vô cùng đẹp nữa! Có vẻ như cậu này thuộc tuýp người ngày trở lên cuốn hút hơn mỗi lần bạn thấy không .. !??
↳ [+8, 0] Đúng oy mị đồng ý~
↳ [+9, 0] Đây cũng nhất trí ❤️
↳ [+10, -1] Mỗi ngày đều là ngày cậu ấy tỏa sáng..
↳ [+8, -1] Lúc tớ bước vô đây cứ tưởng sẽ bị tới 100 downvotes cơ nhưng giờ thấy thật là cảm động quá...cảm ơn mọi người vì không downvote nha TT à mà đối với những việc thế này tớ lại càng cảm thấy biết ơn hơn nữa

3. [+263, -6] Bạn, tôi, và tất cả những người comt ở đây - hãy cùng thật hạnh phúc nhé~ Giống như những lời Namjoon nói, tôi mong rằng năm 2017 này sẽ chỉ có những ngày chúng ta nở nụ cười thôi

4. [+79, 0] Làm sao mà một idol trẻ thế kia còn ăn nói tốt hơn cả Park Geun Hye chứ? Xin lỗi các fans vì sự so sánh này nhé nhưng cứ nhìn thấy một người nói hay lại làm tôi nhớ đến đối tượng đó..

5. [+78, -1] Cậu ấy không chỉ cổ vũ fandom của mình, nhóm của mình hay những người thân quen của mình mà còn là tất cả những người trẻ tuối.. cậu ngầu lắm đó

6. [+59, 0] Tất cả những gì tôi nhớ được ngày hôm nay là bài phát biểu nhận giải của Zico và Rapmon. Chúng thật sự đã gây được tiếng vang đối với tôi

7. [+50, 0] Trời mị khóc như điên luôn, hehe ... Tự hỏi rằng có bao nhiêu người có thể nói được những lời như vậy trong bài phát biểu nhận giải chứ. Mị vô cùng hãnh diện vì BTS. Tui yêu cậu Namjoon ah

8. [+45, 0] Kim Namjoon là số dzách TT

9. [+43, 0] Kim Namjoon thật là chân thật

10. [+39, 0] Tae Tae cũng bảo Seventeen là tuyệt nhất đấy ♡ Cảm ơn CARAT vì đã nhìn nhận bọn tớ thật thiện cảm ^^ Cũng xin chúc mừng Seventeen thắng Bonsang nhé!

11. [+39, 0] Mình là Melody và mình đã thấy nắng rọi vô tim khi xem cậu ấy phát biểu luôn.. ui đệt đẹp trai vãi
----------------------

Mỗi lần Rapmon chiêm nghiệm về cuộc sống hay đơn giản chỉ là tình cờ nhắc đến chuyện hằng ngày trên Vlive đều thấy con người cậu ấy thật sự rất sâu sắc, rất thông minh, rất ân cần. Thật tuyệt khi bài phát biểu lần này được rất nhiều người không phải ARMY khen ngợi và thu gặt được thêm nhiều tình cảm :((((

---
Source: http://pann.nate.com/talk/335333793
Engtrans by BangtanBuzz
Vtrans by me


EmoticonEmoticon