[News Paper] "Spring day" gợi nhớ đến thảm họa phà Sewol? Tụi em sẽ để mở những cách diễn giải khác nhau"


Cá nhân nhóm trưởng của BTS, Rap Monster trả lời tranh cãi về album "WINGS Extension": BTS sẽ khiếm tốn chấp nhận các chỉ trích và đánh giá tuy nhiên nhóm sẽ không giữ yên lặng về những bất hợp lý trong xã hội.

< Có đoạn này mình ấn tượng và cũng là phần mới so với mấy bài báo mạng mình dịch hôm nọ rồi: >

Rapmon nói: "Em thấy thật tuyệt khi được cùng nhau. Là một phần của BTS và có mọi người ủng hộ bên cạnh. Em nghĩ điều đó thật sự rất tuyệt luôn ý khi có thể tạo ra gì đó cùng với những người làm việc cùng với mình. Khi mà không có ai lắng nghe âm nhạc của bạn thì thứ âm nhạc đó có thể chỉ biến thành một dải tần hay một mớ tiếng ồn mà thôi. Miễn khi bọn em ở bên nhau, như tiêu đề của album vậy, em tin rằng Ngày Xuân sẽ tới mà chẳng vương chút nghi ngờ nào.
Hãy cùng nâng đôi cánh của các bạn lên và bay tới Ngày Xuân nhé"

Đó quả thực là lời bộc bạch nghiêm túc và cũng rất ngầu của Rap Monster khiến chúng tôi nhận ra được phẩm giá của người nhóm trưởng BTS.
---------------
Nội dung còn lại bài báo giấy này gần giống với bài trên Yonhap news với mydaily hôm nọ tớ dịch rồi vì đều thuật lại buổi họp báo khởi động WINGS Tour (bài dịch đó: https://jjang2manbbung2.blogspot.com/2017/02/trans-170218-hop-bao-wings-tour-in-seoul.html )
Còn nếu muốn đọc bản dịch của báo giấy này thì ở đây có Engtrans: http://www.peachisodaworld.com/2017/02/article-spring-day-reminds-of-sewol.html


EmoticonEmoticon