[Pann/ Nên đọc] 161225 Mình là fan nhóm khác nhưng mình có điều muốn nói với Suga



< TN: bài gốc không có ảnh>


Xin chào, mình đã khá dằn vặt suy nghĩ xem nên đăng bài ở Eppi Talk hay là BTS Fantalk nhưng mình nghĩ là nên đăng ở BTS Fantalk vì thế bài đang ở đây nè. Nếu có gì sai sót hãy nhắc đề mình sửa nhé!!

Đầu tiên thì mình là fan nhóm nhạc khác. Mình vẫn thường nghe mixtape của Suga khá nhiều, và sau khi đọc một bài bên Entertalk mình muốn chia sẻ chút chuyện cá nhân thế này.

Từ hồi nhỏ cho tới giờ mình vẫn chơi piano. Âm nhạc luôn mang đầy niềm vui và hạnh phúc (với mình), được thấy ai cảm thấy hạnh phúc khi nghe nhạc của mình cũng khiến mình hạnh phúc theo họ. Tuy nhiên, trong quá trình chuẩn bị cho đại học sau khi tốt nghiệp trung học thì lại có khá nhiều lo lắng cũng như bất đồng ý kiến với bố mẹ, giáo viên và cả những người quanh mình. "Ta biết con thích âm nhạc, nhưng hãy chỉ theo nó như một sở thích thôi", "Bây là là quá muộn rồi. Thậm chí nếu con bắt đầu ngay từ lúc này thì vẫn vô vọng mà thôi".  "Cậu không thể trụ lâu trong ngành nhạc được đâu" . Nghe hàng loạt những lời như vậy khiến cho lòng tự trọng lẫn niềm hãnh diện về âm nhạc của mình đều đổ gục.
  Với lòng tự trọng và niềm hãnh diện bị đổ guc như vậy nên cuối cùng mình chẳng có lựa chọn nào khác ngoài việc phải từ bỏ âm nhạc. Và giờ đây thì âm nhạc chẳng khác gì một thứ làm tổn thương mình. Lần nào cũng rơi nước mắt khi nhìn thấy đàn piano, nhạc cụ khác hay khổ nhạc trông giống như những món vũ khí có độc, cho vậy mình chẳng thể nhìn chúng được nữa.

Mình, một người như vậy, đã nghe được bài hát của Suga trong năm thứ 3 thời trung học. Lời nhạc của cậu ấy như chiếc búa bổ lấy đầu mình vậy. "So far away"  "The last"  "HYYH intro"  "Tomorrow" "Nevermind" "Born singer" cái lần đầu tiên nghe những bài hát đó mình đã khóc òa lên. Và qua chúng, mình đã có thể từng bước từng bước nhỏ lấy lại lòng tự trọng của bản thân, niềm hãnh diện , phẩm cách âm nhạc và bắt đầu quay lại với âm nhạc.
  Vẫn còn đó những người xung quanh lo lắng nhiều vì mình hoặc chỉ là giả vờ lo lắng cho mình thôi, nhưng những bài hát của Suga, của BTS đã và đang trao cho mình niềm hy vọng cùng sự động viên để đứng dậy lần nữa. Dù kết cục mình vào trường đại học ở khoa không về âm nhạc nhưng mình đang dành nhiều ngày làm nhạc một cách vui vẻ. Mình muốn gửi gắm lời nhắn này không chỉ tới Suga mà còn là BTS nữa. Những bài hát được chắp bút bởi các thành viên đã tạo động lực để mình quay lại với âm nhạc sau khi từ bỏ nó bởi những khoảng thời gian khó khăn. Bài hát của các cậu ấy còn cho mình sức mạnh và lẽ sống, khi mà có lúc vì quá khốn khó mình thực sự đã muốn chết đi cho rồi.

  Mình không chắc các thành viên có đọc được những dòng này không, nhưng cảm ơn các cậu rất nhiều. Mình muốn các cậu biết rằng, nhờ có các cậu mà một người đang bắt đầu trở lại với âm nhạc, đang sống những ngày thật hạnh phúc. Ước mơ của mình là trở thành một nhà soạn nhạc, và sau đó trở thành một nhà soạn nhạc tuyệt vời rồi làm việc cùng BTS. Cho đến lúc đó, mình mong các cậu hãy tiếp tục tạo ra âm nhạc tuyệt vời nhé. Hơn là viết ra ở đây thế này mình muốn có thể nói với các cậu bằng âm nhạc do chính mình tạo ra.


Đánh giá bài viết: [+252, -6]
Bình luận:

[+30, 0] Vài fan từng hỏi Yoongi hãy viết tin nhắn động viên tới những người bạn có ước mơ trở thành một nhà soạn nhạc đi thì cậu ấy đã viết thế này:  "Tớ mong rằng sẽ gặp cậu tại chỗ làm trong tương lai". Mình không chắc từ ngữ chính xác thế nào nhưng những người bạn đó đã nói lời ấy còn khích lệ hơn cả câu "Mạnh mẽ lên". Mong rằng chủ post cũng sớm gặp cậu ấy trong studio nhé ♡

[+20, 0] Chủ post này, tớ tin rằng cậu chắc chắn sẽ trở thành một nhà soạn nhạc tuyệt vời. Cảm ơn cậu vì đã nghe những bài hát của BTS và viết ra lời nhắn đẹp đẽ thế này~

[+20, 0] Mình mong bài post này sẽ tới được tay BTS. Họ chắc hẳn sẽ vô cùng tự hào và cảm ơn đấy. Hãy biến giấc mơ thành hiện thực nhé

[+7, 0] Tớ mong cậu sẽ trở thành một nhà soạn nhạc siêu đỉnh :)

[+5, 0] Hãy nghe bài "First love" nữa nhé. Trong phần lời, Suga cũng có tiếng lòng giống cậu đấy chủ thớt. Mặc dù cậu ấy có một ước mơ thật tươi sáng và rõ ràng nhưng chàng trai ấy đã không thể tiết lộ nó cho mọi người một cách thật mạnh dạn và vinh hạnh được. Từ tận đáy lòng cậu ấy biết rõ đau khổ và khó khăn làm sao khi mà chẳng có lấy một người tin tưởng mình và rồi phải từ bỏ ước mơ. Nhưng mình vui khi biết rằng Suga đã truyền đạt nó, đã kết nối tốt với cậu. Cậu vất vả rồi. Cảm ơn nhé!! Hãy cố lên. Tớ sẽ cổ vũ cho cậu ❤

[+5, 0] Nếu cậu có thời gian thì hãy nghe bài solo "First love" của Suga nhé. Mình cổ vũ cho cậu ! :)

[+2, 0] Mạnh mẽ lên! Và nếu cậu chưa biết "First love" thì hãy nghe bài đấy nhé!!
----------------

   Tiện bài này, cũng bày tỏ một chút. Bài "Nevermind" thực sự cũng đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng tớ, từ câu chữ, từ tông giọng cho tới cái ho và điệu cười cay đắng.. mọi thứ đều quá hoàn hảo (ít nhất là đối với tớ) cho một bài hát khiến bạn phải nhìn lại cuộc đời mình và suy ngẫm. "Rêu chỉ phủ đầy trên những hòn đá nằm yên" vậy nên hãy cùng nhau nỗ lực đi lên nhé !

---------


EmoticonEmoticon