[Article] 170102 Shinhwa Lee Minwoo: "Một BTS đầy nhiệt huyết sẽ trở thành Shinhwa tiếp theo"



Đại tiền bối Shinhwa Lee Minwoo: "Một BTS đầy nhiệt huyết sẽ trở thành Shinhwa tiếp theo" 


Vừa rồi trong phỏng vấn cho full album thứ 13 của Shinhwa “13TH UNCHANGING – TOUCH” phỏng viên đã hỏi rằng: 

"Có rất nhiều nhóm nhạc idol từng bày tỏ rằng họ muốn trở thành Shinhwa tiếp theo. (Theo bạn) có nhóm nào cho thấy khả năng đó không?"

Lee Minwoo: "Cá nhân tôi nghĩ đó là BTS. Biên đạo nhảy (Son Sungdeuk) của BTS là một người bạn hay nhảy với tôi ngày trước. Tôi từng gặp BTS trong phòng chờ khi anh ấy bảo rằng ảnh đang giúp đỡ cho việc ra mắt một nhóm nhạc mới. Cái hồi ấy BTS chưa có khẩu riêng cho mình đâu nên tôi mới bảo tụi nhóc rằng sẽ thật tốt nếu mấy đứa có một cái đấy. Thế là sau đó tụi nhỏ đã nghĩ ra khẩu hiệu riêng cho nhóm. Sau lần đấy tôi có gặp Jungkook và nghĩ rằng BTS sẽ làm tốt thôi bởi tụi nhóc đều tràn đầy đam mê và tôi rất tự hào khi thấy BTS đang thực sự làm rất tốt. Tôi nghĩ rằng đó là lần đầu tôi nhận đc cái cảm giác như vậy sau 2PM"
-------

Khởi đầu năm mới bằng một lời khen của đại tiền bối, lại còn là chú ấy chủ động chọn BTS nữa. Đâu gì vui bằng đc chính những người trong ngành, những tiền bối tiên phong công nhận và khen ngợi thế này 


----
Source: http://entertain.naver.com/read?oid=108&aid=0002581127
Engtrans: http://www.peachisodaworld.com/2017/01/01/article-170102-lee-minwoo-passionate-bts-will-be-the-next-shinhwa-interview/


EmoticonEmoticon