[Info] Melon Music Awards drama - Cơ quan bảo vệ người tiêu dùng Hàn Quốc ra thông báo




[TÓM TẮT] Cơ quan bảo vệ người tiêu dùng Hàn Quốc (KCA) ra thông báo =)))


1. Đầu tiên, KCA (đc lập ra nhằm) giúp giải quyết các vấn đề giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp.. tuy nhiên có những giới hạn về hiệu lực pháp lý của chúng tôi nên mong các bạn sẽ hiểu cho.

2. Tóm gọn lại đơn khiếu nại của các bạn: Các bạn đã tham gia vote cho MMA nhưng Melon lại không chọn người thắng cuộc dựa theo các tiêu chí mà họ công bố trước đó nên một nghệ sĩ khác đã giành giải, do vậy các bạn đang yêu cầu hoàn lại số tiền đã dùng để vote.

Về vấn đề này:
-  Nếu dựa theo các tiêu chí đã thông báo trước đó (70% digital; 30% vote) mà giải thưởng phải trao cho một nghệ sĩ khác thì đúng là Melon cần sửa lại người thắng cuộc tuy nhiên để làm đc điều đó chúng tôi phải đi vào điều tra xem có sự gian lận hay không và dựa theo kết quả đấy họ sẽ phải sửa lại người chiến thắng HOẶC BẠN SẼ BỊ YÊU CẦU BỒI THƯỜNG.
- Tuy nhiên, cơ quan chúng tôi chỉ giúp thực hiện các hòa giải và không có thẩm quyền hành chính vậy nên chúng tôi không thể yêu cầu doanh nghiệp chỉnh lại hành động của họ và chúng tôi cũng không thể tiến hành điều tra xem thực hư họ có gian lận không.
- Dù vậy chúng tôi tin rằng các bạn có thể liên hệ ỦY BAN CÔNG BẰNG THƯƠNG MẠI (số điện thoại) để có các giải pháp tốt hơn về các quảng cáo sai trái và phóng đại cũng như yêu cầu điều tra từ phía cảnh sát.
....
------------
Chờ đợi phản hồi của Uỷ ban công bằng thương mại và cảnh sát kinh tế nào các má :v


À bài này trên Pann luôn đó, tiêu đề với nội dung là:

"161125 ㅋㅋㅋㅋCác thím thấy cái này chưa? Cơ quan bảo vệ người tiêu dùng Hàn Quốc đấy

ㅋㅋㅋ Đang nghĩ tụi đấy sẽ gọi cảnh sát nữa luôn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Em mà là nóa chắc không ngẩng đầu lên vì nhục mất"

Đánh giá bài post: +55 -0
Top comts:

1. Úi giời... nhiều đơn vị bị kéo vào vụ Melon này ghê +25 -0

2. Tóm gọn lại cho các thím này: Tụi này không có ý định bị liên quan tới vụ kia nên mấy đứa tự giải quyết đi nhé +23 -0

3. Trò đùa đặc sắc nhất cuối năm là đâyㅋㅋㅋㅋ +17 -0
----

Xem ra với lượng upvote tán thành với OP và comt thế kia thì tình hình trên Pann nghiêng về nhà mình rồi các má ạ :v

----

Mình dịch tóm tắt nội dung thông báo của KCA và toàn bộ phần post còn lại


EmoticonEmoticon